CEO trẻ Nguyễn Thế Anh: H&H được tạo ra để thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt Nam

17/10/2019 16:02

Được biết đến là con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – người tạo nên đế chế làm đẹp Thanh Hằng Beauty Medi, ông Nguyễn Thế Anh hiện tại đang giữ cương vị Tổng Giám Đốc của công ty Xuất nhập Khẩu và Phân phối H&H – chuỗi cung cấp các dòng Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng Sạch và Spa từ Thiên nhiên

Chào anh Thế Anh, được biết hiện tại anh đang nắm giữ cương vị là Tổng Giám Đốc của công ty H&H. Anh có thể chia sẻ thêm một chút về H&H được không?

Xin chào độc giả báo Thanh Niên! H&H là chuỗi chuyên cung cấp các dòng Mỹ phẩm – TPCN Sạch và Spa từ Thiên nhiên, không hóa chất độc hại, nhập khẩu trực tiếp từ các cường quốc trên thế giới như: Mỹ, Đức. Tây ban Nha, Nhật bản,.. Là cánh tay nối dài của tập đoàn Thanh Hằng, H&H với sứ mệnh không chỉ mang đến vẻ đẹp bên ngoài - mà còn giúp bạn có được sức khỏe và sắc đẹp toàn diện từ sâu bên trong.

H&H được thành lập với mục tiêu thay đổi thói quen làm đẹp của người Việt Nam, từ bỏ các sản phẩm chứa hóa chất và thay vào đó là sử dụng các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên.

 

Không gian đẳng cấp, sang trọng tại một trung tâm làm đẹp của H&H

Trên thị trường hiện tại, các showroom làm đẹp, mỹ phẩm mọc lên như nấm. Vậy đâu là điểm khác biệt đển H&H có chỗ đứng trên thị trường?

Chúng tôi lựa chọn tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ tự nhiên, không hóa chất độc hại. Bạn biết đấy, người dân Việt Nam thời gian gần đây phải đối mặt với quá nhiều tác nhân độc hại: bụi mịn, nước nhiễm độc, thực phẩm bẩn,...ngay cả mỹ phẩm cũng toàn chì và hóa chất. Những người thực sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân chắc chắn sẽ tìm kiếm các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và H&H đáp ứng được hoàn hảo những nhu cầu ấy, đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi tự tin mình khác biệt so với các thương hiệu làm đẹp khác trên thị trường.

Hơn thế nữa, H&H còn sở hữu mô hình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khép kín bao gồm: các dòng mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng sạch và spa với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Anh Nguyễn Thế Anh trong một buổi đàm phán với đối tác người Mỹ về sản phẩm sạch, không chứa hoá chất

Là một người trẻ tuổi, khi phải đảm đương một vị trí quan trọng đó là Tổng Giám Đốc của cả một công ty lớn và tương lai sẽ trở thành người thừa kế của tập đoàn Thanh Hằng, anh có áp lực không?

Ngay từ khi còn học đại học tại Mỹ, tôi đã xác định bản thân sẽ trở thành người tiếp nối của tập đoàn Thanh Hằng trong tương lai. Vì vậy, tôi luôn phải nỗ lực và cố gắng, có khi không phải 100% mà là 200% công suất. Tôi nhớ có những giai đoạn tôi rất stress, trong đầu lúc nào cũng căng thẳng và lo lắng, làm sao để có thể đưa đứa con tinh thần là H&H phát triển tại thị trường Việt Nam, hùng mạnh như Beauty Medi; làm sao để vượt qua được cái bóng quá lớn từ mẹ, bứt phá để có được tên tuổi trên thương trường. Nhưng cũng có những giai đoạn mọi thứ thật tuyệt vời, tôi khai trường cùng lúc 3 cửa hàng tại Hạ Long, Cần Thơ và Times City Hà Nội trong cùng một ngày, gây được tiếng vang lớn.

Nói chung, nếu nói không áp lực là không đúng. Nhưng tôi khá may mắn khi được thừa hưởng máu kinh doanh từ mẹ mình là doanh nhân Đặng Thanh Hằng (cười), nên đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang trong tầm kiểm soát của tôi.

“Tôi luôn phải nỗ lực và cố gắng, có khi không phải 100% mà là 200% công suất”

Anh có thể chia sẻ thêm và định hướng phát triển của H&H trong tương lai?

Hiện nay, H&H đã có 7 trung tâm trên toàn quốc và mục tiêu đến hết năm 2025, chúng tôi sẽ mở rộng lên đến con số 50 với mô hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khép kín. Chúng tôi cũng đang trong quá trình đưa H&H lấn sân sang thị trường làm đẹp Đông Nam Á, một lần nữa khẳng định vị thế của tập đoàn Thanh Hằng trên trường quốc tế.

Cảm ơn anh Thế Anh về những chia sẻ hết sức ý nghĩa vừa rồi!

CEO trẻ Nguyễn Thế Anh: H&H được tạo ra để thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt Nam - Giải trí