'Chân ái' cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang-chảnh

19/09/2020 14:49

Cuối tuần của hội độc thân thì làm gì? Trên thế giới này có một kiểu người ưa sum vầy, tụ họp, tung tẩy. Và kiểu người thứ hai nhất định độc - thân - nằm - nhà.

Kiểu người thứ nhất, họ vốn dĩ không có khái niệm “tủi thân” trong từ điển của mình rồi. Riêng hội FA, nếu các bạn không muốn vùi-mình ở nhà suốt cả tuần chán ngắt như mọi khi nữa thì đọc ngay bài viết này, bạn sẽ tìm ra “chân ái” của đời mình - một nửa kia rất chung thủy, dễ tìm và đặc biệt là không bên bạn mọi lúc, mọi nơi.

“Chân ái cuộc đời” luôn cùng hội FA thả ga đi muôn nơi

Đây không chỉ là “chân ái” mà còn là “bảo bối” cùng bạn đi muôn nơi, mua cho bạn ly cà phê thư thái đầu ngày hay váy áo đẹp xinh xúng xính, cho đến bữa cơm tuyệt ngon ban trưa, chiều sương sương trà sữa, buổi tối rôm rả cùng lũ bạn trong tiệm pizza, gà rán, và chill nhẹ cuối ngày với một bộ phim tại rạp. FA ơi, “bảo bối” này đã đủ chuẩn “in relationship” với bạn chưa? Không để bạn tò mò thêm nữa, bảo bối ấy mang tên AirPay nhé!

Độc thân có sao, rủ thêm một cô bạn thân đi “quét QR quét cả thế giới” nào

Chỉ vài thao tác đơn giản tải ứng dụng ví điện tử AirPay về điện thoại thông minh và liên kết với ngân hàng là bạn đã sở hữu trong tay “bảo bối” cực thần kỳ rồi đấy. Bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống độc thân đầy sắc màu, thú vị với những buổi hẹn hò & ăn uống thả ga cùng hội “cạ cứng”; mà còn tiết kiệm kha khá chi tiêu khi tận dụng phương thức thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử AirPay để tận hưởng những chính sách ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn mỗi ngày.

Nếu bạn vẫn đang loanh quanh ăn gì chơi gì với “chân ái” mới này, thì đây là gợi ý cho bạn

Mạnh dạn xuống phố với “chân ái” của đời mình đi hội FA ơi, bạn chỉ cần bỏ túi những thông tin cực hay ho dưới đây đảm bảo bạn sẽ tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang - chảnh và cực thảnh thơi.

Thảnh thơi tận hưởng cuối tuần cùng hội “cạ cứng”

Vào những ngày cuối tuần trong tháng 09 này, ví điện tử AirPay tung chương trình “Cuối Tuần Thảnh Thơi” độc quyền áp dụng cho người dùng thanh toán hóa đơn bằng QR code trên ứng dụng ví điện tử AirPay hoặc Shopee tại các cửa hàng, điểm bán là đối tác của ví AirPay. Cực HOT, chương trình với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn đến 10% tối đa 50.000 đồng tại nhiều hệ thống cửa hàng ăn uống, mua sắm và giải trí như: Domino’s Pizza, Otoké Chicken, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, Cheese Coffee, Hot&Cold, La Maison, Foodcomart Sài Gòn, Canifa, Gumac, Lee&Tee, ON&OFF, BHD Star Cineplex, Nhã Nam Book,... Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/ShopeeScanandPay.

Nhiều gợi ý cho các FA ghé thăm vào cuối tuần này

Còn nếu muốn “tân trang” bản thân, thoát kiếp FA, đừng quên sắm cho mình vài món đồ tại Innisfree, Lee&Tee, Gumac, Totoshop,... Bật mí là các cửa hàng này đều giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền nhờ ưu đãi giảm tối đa đến 60K khi thanh toán bằng QR trên ứng dụng ví điện tử AirPay và Shopee tại cửa hàng đấy.

Hội FA có công nhận AirPay là “một nửa đích thực” vì không chỉ nhanh chóng trong thanh toán mà còn mang đến nhiều ưu đãi với giá trị cực hấp dẫn? Đặc biệt là, “một nửa” này không tan biến nhanh cũng không hiếm có khó tìm. Bạn chỉ cần sở hữu tài khoản ví điện tử AirPay và nhấc chân lên ra đường ra lúc này để cùng tận hưởng một ngày cuối tuần vừa chill cực đã với mức phí tiết kiệm thả ga. Hội FA còn đắn đo gì mà không kết thân ngay hôm nay cùng ví AirPay nào!

“Cuối Tuần Thảnh Thơi” là chương trình hoàn tiền hấp dẫn với mức giảm đến 10% (tối đa 50K) áp dụng cho người dùng ví điện tử AirPay thao tác quét QR trên ứng dụng AirPay hoặc Scan & Pay tại ứng dụng Shopee, khi thanh toán hóa đơn tại các cửa hàng, điểm bán là đối tác của ví AirPay; chính sách ưu đãi áp dụng từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật mỗi cuối tuần từ nay đến hết tháng 09. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/ShopeeScanandPay.

Nguồn: Minh Minh

'Chân ái' cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang-chảnh - Công nghệ