Ci Organic - Thương hiệu Việt ra mắt sản phẩm Kẹo Bưởi giảm cân bằng hình thức sự kiện thực tế ảo

02/11/2021 14:19

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân nặng được ra đời, và khá đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Tuy nhiên để tìm được một dòng sản phẩm giảm cân vừa tiện lợi, dễ sử dụng, không gây mệt mỏi, mất nước, hay không bị tình trạng da chảy xệ và sạm màu thì không phải dễ. Tuy nhiên có một dòng sản phẩm giảm cân vô cùng mới lạ và tiện lợi từ Bưởi sẽ giúp lấy đi hết mọi phiền não của chị em về cân nặng.

Thừa cân béo phì hiện nay đang khiến các chị em đau đầu và phải tìm đủ mọi cách để tống đi số cân nặng vượt ngưỡng bằng mọi cách. Vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như công việc của tất cả các chị em. Thừa cân khiến cho phái đẹp kém tự tin khi giao tiếp, không thể diện những “bộ cánh” mình thích, và dễ để ý tới ánh nhìn của người khác.

Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có thời gian cho việc giữ vòng eo cũng như chăm sóc dáng cho mình. Đôi khi vì công việc, đôi khi là gia đình,... có quá nhiều thứ khiến thời gian chăm sóc bản thân bị chiếm trọn. Nên hội chị em thường “rỉ tai” nhau về các dòng sản phẩm giảm cân vừa nhanh chóng mà lại còn tiện lợi trong việc giữ dáng.

Diễn viên Tường Vi đồng hành cùng kẹo Bưởi

Mới đây sản phẩm giảm cân mang tên Kẹo Bưởi Pomelo Slimming Diets vừa được Công ty TNHH Thương Mại Ci Organic cho ra mắt bằng hình thức sự kiện thực tế ảo vào ngày 31/10/2021. Sự kiện với sự góp mặt của dàn khách mời vô cùng đặc biệt trong đó nổi bật là Thạc sĩ/Bác sĩ Trần Thị Phương Lan thuộc Khoa dinh dưỡng bệnh viện 354 và Diễn viên Tường Vi. Đây là dòng sản phẩm giảm cân được các chuyên gia đánh giá khá cao về tính tiện dụng, bảng thành phần lành tính an toàn và độ hiệu quả mà sản phẩm mang lại

Chọn hướng đi khác cho việc ra mắt sản phẩm giảm cân trong thời kỳ dịch bệnh

Thương hiệu Ci Organic tiết lộ rằng giữa đại dịch thì tình hình di chuyển, cũng như tổ chức một sự kiện với sự góp mặt của rất nhiều người thì sẽ vô cùng nguy hiểm và bất tiện. Do đó công ty đã chuyển hình thức ra mắt từ offline sang online vừa để mọi người vẫn có thể tham gia, nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các công tác phòng chống dịch ở thời điểm hiện tại

Theo đó vào tối lúc 19h30 ngày 31/10/2020 Sự kiện thực tế ảo ra mắt sản phẩm đã được phát sóng theo hình thức livestream trên Fanpage chính của sản phẩm Kẹo Bưởi. Được biết rằng thương hiệu Ci Organic là một trong những hãng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giới thiệu sản phẩm mới bằng công nghệ trực tuyến. Tuy nhiên, với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như kỹ thuật thì Sự kiện đã thu được thành công khá lớn, thu hút hơn 3.000 lượt xem, hơn 7.000 bình luận và hơn 1.200 lượt chia sẻ trên Fanpage chính của sản phẩm.

Ngoài sự ra mắt mới lạ thì điều gì của Kẹo Bưởi ghi dấu ấn trong mắt khách hàng?

Giữa muôn vàn các sản phẩm giảm cân hiện tại trên thị trường thì Kẹo Bưởi chọn cho mình một lối đi khác biệt khi không nằm ở dạng viên nén, dạng thạch giảm cân, hay trà giảm cân,... mà là một sản phẩm giảm cân dạng Kẹo. Vô cùng là tiện lợi, cũng như mới lạ đối với người sử dụng.

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã cho biết rằng họ khá ấn tượng với Kẹo Bưởi Pomelo Slimming Diet, vì nó khác hoàn toàn với các dòng giảm cân trước nay họ sử dụng. Ở dạng kẹo thì lúc nào cũng dùng được, và do nhỏ gọn thì có thể bỏ túi mang đi mọi nơi. Sản phẩm có vị ngọt thanh của thảo mộc, khi dùng chỉ cần ngậm hoặc nhai y như một viên kẹo bình thường.

Thạc sĩ/Bác sĩ Trần Thị Phương Lan thuộc Khoa dinh dưỡng bệnh viện 354 đánh giá cao công dụng của Kẹo Bưởi không những vì bảng thành phần ngoài chiết xuất chính là bưởi, mà táo, chè vằng, kim ngân hoa, gừng, nghệ, vitamin hay collagen đốt cháy mỡ thừa, đào thải độc tố còn giúp cho cơ thể tăng sức đề kháng, giúp da sáng khỏe. Đặc biệt với các chị em lo sợ da sẽ bị chùng, sạm sau khi bị mất đi một khoảng cân nặng nhất định, thì Kẹo Bưởi đều khắc phục được một cách hoàn hảo.

Chưa hết Kẹo Bưởi giảm cân hoạt động dựa trên cơ chế đốt cháy mỡ thừa ở các vùng dễ tích mỡ như bụng, eo, đùi, bắp tay. Làm giảm hàm lượng insulin trong cơ thể, kiểm soát chế độ ăn, làm giảm cảm giác đói và ngăn chặn tình trạng thèm ăn. Hạn chế tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể, kích thích các tế bào đốt cháy calo, cải thiện huyết áp và cholesterol trong máu. Kẹo Bưởi đã được Cục an toàn thực phẩm (Bộ Y Tế) cấp giấy công bố sản phẩm, cũng như đạt kiểm nghiệm là sản phẩm đạt chuẩn của Trung tâm kiểm nghiệm TSL.

Kẹo bưởi giảm cân được Bộ Y tế cấp giấy phép

Với một sản phẩm giảm được đầu tư từ chất lượng cho tới khi ra mắt đầy chỉnh chu như này, đảm bảo Kẹo Bưởi sẽ trở thành một sản phẩm đáng để các chị em ưu tiên lựa chọn cho việc chăm sóc vóc dáng trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về Kẹo Bưởi giảm cân

Hotline: 0896 86 79 86

Website: ciorganic.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Keobuoigiamcandepdangsangda

Nguồn: Tú Minh

Ci Organic - Thương hiệu Việt ra mắt sản phẩm Kẹo Bưởi giảm cân bằng hình thức sự kiện thực tế ảo - Tin tức