Công chiếu nhiều "phim nội" trong dịp Tết Nhâm Thìn

20/01/2012 08:50

Lời nguyền huyết ngải do Thiên Ngân Galaxy sản xuất, Bùi Thạc Chuyên thực hiện đã ra rạp ngày 12-1 vừa qua. Câu chuyện bắt đầu từ phát hiện của ba nam sinh viên trường Y trong cuộc hành trình tìm kiếm cây thuốc lạ của tộc người Sắng La ở vùng biên giới.


Cảnh trong phim Vũ điệu đường cong.

Sự tò mò đã đẩy ba chàng thanh niên đến với vòng xoáy đầy mạo hiểm và bị rình rập bởi những bóng ma. Toàn bộ phim  là một thế giới phiêu du được vẽ ra trong trí tưởng tượng nhưng Lời nguyền huyết ngải còn gửi gắm một thông điệp về sự luân hồi, nhân quả. Với bàn tay có nghề của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, bộ phim không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn là một tác phẩm điện ảnh đậm chất nghệ thuật.

Thiên mệnh anh hùng do Phương Nam film, Saga film và Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh niên phối hợp sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn. Phim lấy bối cảnh thời Lê sau vụ thảm án Lệ Chi viên, gia tộc họ Nguyễn chỉ còn một người may mắn sống sót đó là Nguyên Vũ (Huỳnh Ðông) cháu nội của Ức Trai Nguyễn Trãi. Sau này, khi biết sự thật về thân thế và nỗi oan khiến dòng tộc phải gánh chịu, Nguyên Vũ đã tìm cách minh oan cho gia đình mình. Bộ phim là sự hòa trộn khéo léo của các thể loại phim: hành động, võ hiệp, trinh thám...

Hello cô ba của Hãng phim Phước Sang xoay quanh câu chuyện về chàng Tư Lặn hiền lành, chất phác do danh hài Hoài Linh thủ vai. Bị tai nạn do vô tình nhìn Lựu tắm, người sau này sẽ là vợ anh, Tư Lặn bỗng chốc có các khả năng đặc biệt và có thể tiên đoán được những sự việc sắp xảy ra với người chung quanh mình. Nhưng oái oăm thay, sự việc xảy ra với chính gia đình mình anh lại không đoán được. Những tình huống dở khóc dở cười mà Tư Lặn gặp phải mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem mùa phim Tết năm nay.

Vũ điệu đường cong, một bộ phim Việt Nam đầu tiên về múa bụng với sự góp mặt của Võ Thành Tâm, Kim Phượng, Việt Anh, Siu Black, Cindy Thái Tài. Trong bộ phim này, Long một chàng nha sĩ độc thân chăm chỉ kiếm tiền nhưng cuộc sống tẻ nhạt, tình cờ gặp Trâm (Kim Phượng), bệnh nhân chữa răng. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh này Long bị cuốn vào một vai phụ trong bộ phim do Trâm thủ vai chính mang tên Vũ điệu đường cong. Tình cảm của họ nảy nở từ đó, cuộc sống của Long thay đổi với nhiều khám phá thú vị của tình yêu, tình bạn với biết bao ngọt ngào và cũng không ít sóng gió. Những trăn trở của người trẻ trong cuộc sống hiện nay được thể hiện dung dị, nhẹ nhàng trong phim.

Lệ phí tình yêu do BHD sản xuất, đạo diễn Nguyễn Minh Chung thực hiện xoay  quanh mối quan hệ trong gia đình, tình yêu, tình bạn. Với sự tham gia của dàn diễn viên đẹp như Huy Khánh, Minh Hằng, Ngọc Quyên, diễn viên hài Hiếu Hiền là bộ phim hài hước, lãng mạn có nhiều cảnh quay đẹp phù hợp với những khán giả trẻ tuổi.

Nguồn: Nhân dân online

Xem thêm các bài viết về Tâm Sự Tình Yêu

Công chiếu nhiều "phim nội" trong dịp Tết Nhâm Thìn - Thời trang