Cứ đến ngày thất tịch, “dang cư mận” lại đua nhau ăn đậu đỏ, liệu có ai thực sự tìm được 'nửa kia'?

12/08/2024 17:14

Từ lâu, mọi người đã truyền tai nhau rằng nếu ăn đậu đỏ vào ngày Thất tịch (7.7 âm lịch) sẽ đem lại may mắn, đặc biệt là chuyện tình duyên sẽ bền vững, son sắt. Nhưng liệu điều này có hiệu nghiệm? Hãy cùng kiểm chứng ngay nhé!

Hội F.A chắc hẳn không còn xa lạ gì với trend ăn đậu đỏ vào ngày Thất Tịch để “thoát ế” rồi đúng không nào? Vừa được ăn ngon, vừa mang lại may mắn trong chuyện tình duyên, quả là một công đôi việc. Thế nhưng dù có “công thức trong truyền thuyết” rồi nhưng hội “đồng ế” vẫn sáng tạo ra những cách thức độc đáo mới và lẽ dĩ nhiên “kết quả” của mỗi người lại khác nhau đến ngỡ ngàng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để xem bạn có rơi vào hoàn cảnh tương tự hay không nhé?

Mùa Thất Tịch năm nay “đậu đỏ” vẫn lên ngôi nhưng với 1001 câu chuyện khác nhau

Vào ngày Thất Tịch (7.7 âm lịch), người ta truyền tai nhau rằng ăn đậu đỏ là một cách để cầu nhân duyên may mắn, sớm gặp được ý trung nhân hoặc đến được với người mình đang yêu. Còn nếu đã có đôi có cặp thì ăn đậu đỏ sẽ bên nhau lâu dài, tình cảm bền vững. Chính vì thế, mỗi năm cứ gần đến ngày này là cộng đồng mạng, đặc biệt là “hội chị em” lại săn lùng những món ăn làm từ đậu đỏ như chè, bánh và kem cùng với nhiều gợi ý sáng tạo mới lạ. Cùng “lượn” một vòng cõi mạng xem mùa Thất Tịch năm nay, liệu có nhiều dân tình đu trend thoát ế bằng chè đậu đỏ thành công không nhé!

Cứ đến Thất Tịch là hội chị em lại rục rịch chuẩn bị “bàn tiệc cầu duyên” với món chè đậu đỏ (Nguồn: Thread)

Tuy nhiên cũng có nhiều người miệt mài ăn đậu đỏ từ … năm này qua năm khác mà vẫn chưa thấy “ý trung quân” của mình đâu (Nguồn: Thread)

Cũng trong mùa Thất tịch này, ShopeeFood đã nhập vai làm “ông tơ bà nguyệt” và cho ra mắt minigame “Đậu đỏ cứu tinh - Hiển linh thoát ế” trên fanpage ShopeeFood VN. Kết quả vượt ngoài mong đợi khi đã trợ lực cho 8 cặp đôi đến từ mọi vùng miền tìm thấy nhau nhờ vào cùng gu đậu đỏ và cách thức dùng đậu đỏ cho mùa thất tịch năm nay rất sáng tạo, mới lạ và độc đáo.

Xông hơi bằng đậu đỏ, làm bộ nail bằng đậu đỏ, làm món soup gà hầm đậu đỏ,... chính là những phương thức dùng đậu đỏ độc lạ chỉ có tại minigame của ShopeeFood VN.

Chưa bao giờ công cuộc thoát ế lại trở nên dễ dàng như vậy. Vừa tìm được “người hợp gu”, vừa nhận được phần quà hấp dẫn từ ShopeeFood!

Nếu ăn đậu đỏ mà tình vẫn chưa “đỏ” thì đổi “chiến thuật” khác ngay!

Nếu mùa Thất tịch đã qua mà bạn vẫn “tay trắng” trên con đường tình duyên, thì hãy cân nhắc đến phương án chủ động tiếp cận “nửa kia” bằng các món ngon “đỉnh nóc - kịch trần - bay phấp phới” trên ShopeeFood ngay hôm nay. Đáng chú ý, ShopeeFood mang đến ngày hội “ShopeeFood 15.8 - Giữa Tháng, Sale Nửa Giá” với chuỗi ưu đãi giảm sâu giúp bạn thỏa thích “chốt đơn” như Flash sale món ngon đồng giá 15.000 đồng, thương hiệu tung deal giảm đến 50% và “mưa voucher” giảm đến 75.000 đồng.

Triển ngay kế hoạch B cùng ShopeeFood để công cuộc “bắt vía” thoát ế thành công mĩ mãn nào bạn ơi!

Nhanh nhanh mở ứng dụng gọi món màu cam ShopeeFood và đặt món ngay để vừa được ăn uống no say vừa sớm “ngã vào lòng người thương” bạn nhé!

Nguồn: Bích Nhung

Cứ đến ngày thất tịch, “dang cư mận” lại đua nhau ăn đậu đỏ, liệu có ai thực sự tìm được 'nửa kia'? - Tin tức