Đàm Vĩnh Hưng khoe đồ fan tiếp tế những ngày giãn cách đến mức tủ lạnh chật cứng

18/07/2021 11:20

Không còn khoe phụ kiện đắt đỏ mà những gì Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên mạng xã hội chỉ xoay quanh chuyện từ thiện hay vui mừng khi được tiếp tế.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh mỗi ngày đều được nhận rất nhiều sự yêu thương của bạn bè, đối tác, khán giả khi liên tục gửi rau củ đến nhà anh.

Trên trang cá nhân, anh bày tỏ: "Cho đi là còn mãi hoặc sẽ nhận lại. Với những gì đã đi và đến trong cuộc sống mình suốt mấy chục năm qua, với những gì tôi đã từng cho đi và nhận lại đủ thì để tôi tin vào câu nói đó. Có khi nó không phải đến từ nơi ta đã cho đi mà lại nhận từ một nơi nào đó bất kỳ giữa cuộc đời này. Hôm nay tuy là những bó rau, cọng hành, cây cải, trái trứng, củ khoai, trái mướp nhưng nó cho tôi thấy tình cảm, sự quan tâm của bao bạn bè, em út, đối tác dành cho mình".

Đàm Vĩnh Hưng khoe đồ fan tiếp tế những ngày giãn cách đến mức tủ lạnh chật cứng

Đàm Vĩnh Hưng khoe đồ fan tiếp tế những ngày giãn cách đến mức tủ lạnh chật cứng

Anh tâm sự: "Nói nghe nè! Nhà Hưng đang quá nhiều rau củ quả được tặng từ khán giả, fan và bạn bè rồi, không có chỗ để cất luôn, sẽ bị hỏng hết và uổng lắm. Nên dành tặng cho người khác đang ít hơn hoặc không có nha. Hưng không bao giờ dám chê của mọi người đâu. Nhưng thật sự tủ lạnh chật cứng luôn á! Mình sử dụng không hết hoang phí, trong khi rất nhiều người đang cần. Hổng giận, hổng buồn Hưng nha".

Trong thời điểm người người đi tiếp tế rau nếu bị hỏng sẽ rất phí, chính lẽ đó mà "ông Hoàng nhạc Việt" khuyên người thân nên dành tặng cho những khu đang cần thiết hơn. 

Những ngày vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng vào ồn ào từ thiện. Sau đó, anh có dòng trạng thái trải lòng về việc từ thiện. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh sẽ vĩnh viễn không kêu gọi sự giúp đỡ từ mạnh thường quân và không gánh trách nhiệm giùm ai nữa. 

Anh bộc bạch: "Khả năng tới đâu Hưng tự làm tới đó. Vài trăm ngàn đó Hưng sẽ tìm cách gửi trả lại nếu không xong Hưng sẽ mua thêm vài chục kí gạo cho bà con. Vui lòng không gửi nữa nha cả nhà ơi. Thông cảm nha".

Đàm Vĩnh Hưng lý giải việc từ chối nhận tiền quyên góp từ mạnh thường quân do bản thân anh không giỏi việc trình bày sau từ thiện nhưng anh sẽ vẫn làm từ thiện nhưng làm với khả năng của mình. Bài viết của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự đồng tình từ dân mạng. Một số người cho rằng khi việc làm thiện nguyện của người nổi tiếng trở thành vấn đề nhạy cảm. 

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả những thành phần 'tay nhanh hơn não' khi 'cà khịa' chuyện anh được tặng nhiều rau

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn
Từ khóa:

Đàm Vĩnh Hưng khoe đồ fan tiếp tế những ngày giãn cách đến mức tủ lạnh chật cứng - Giải trí