Dân mạng phát hiện thêm bằng chứng hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh

19/08/2022 09:31

Soobin Hoàng Sơn lại vừa bị phát hiện nghi vấn hẹn hò với một hot girl xinh đẹp.

Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ nổi tiếng với loạt hit như: Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Trò chơi, Tháng năm... Một thời gian dài, anh từng bị so sánh với Sơn Tùng M-TP vì không chỉ biết hát mà còn có khả năng sáng tác lại thêm vài phần điển trai. Bên cạnh đó, tình trường của giọng ca này cũng luôn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Vào năm 2017, Soobin Hoàng Sơn từng vướng ồn ào tình cảm với Hiền Hồ. Ồn ào khiến anh phải ở ẩn một thời gian. Sau đó, nam ca sĩ cũng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều hot girl xinh đẹp khác nhưng chưa lần nào anh lên tiếng thừa nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền những đoạn tin nhắn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh. Trong tấm ảnh bạn trai Trúc Quỳnh gửi cô, anh có hình xăm chữ "Create" ở cánh tay phải và đeo dây chuyền hình chữ S. Trùng hợp thay, Soobin cũng sở hữu hình xăm tương tự và thường xuyên đeo dây chuyền hình chữ S. Bên cạnh đó, vóc dáng và mái tóc của bạn trai Trúc Quỳnh cũng tương đồng với Soobin Hoàng Sơn.

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,sao Việt

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,sao Việt

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,sao Việt

Soobin Hoàng Sơn bị phát hiện có hình xăm và thường xuyên đeo dây chuyền y hệt bạn trai của hotgirl Trúc Quỳnh.

 

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,sao Việt

 

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,sao Việt

ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,sao Việt

Cô nàng cũng chỉ theo dõi Soobin Hoàng Sơn trên mạng xã hội.

Ngoài ra, trên Instagram, Trúc Quỳnh cũng theo dõi Soobin Hoàng Sơn và thường xuyên thả tim những bức ảnh của nam ca sĩ. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn này. Lê Trúc Quỳnh sinh năm 1999 tại Đồng Nai. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Vào tháng 8/2021, Lê Trúc Quỳnh vướng ồn ào là một trong những bạn gái cũ bị Jack phụ bạc,

Nguồn: ngoisao.vn

Xem thêm các bài viết về Tâm Sự Tình Yêu

Dân mạng phát hiện thêm bằng chứng hẹn hò của Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh - Thời trang