Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

09/04/2024 13:30

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Bức ảnh mới nhất được Thu Quỳnh chia sẻ.

Mới đây Thu Quỳnhđăng loạt ảnh gợi cảm khi mang bầu ở những tháng cuối để đánh dấu việc sắp làm mẹ lần 2 ở tuổi 36. Ngoài những bức hình cá nhân, nữ diễn viên Hương vị tình thân lưu lại loạt ảnh kỷ niệm với mẹ và con trai. Dù tăng 13kg nhưng cơ thể Thu Quỳnh vẫn gọn gàng ngoại trừ chiếc bụng lớn. Cô đang mang bầu ở tháng thứ 8 và dự kiến sẽ sinh con gái vào tháng tới.

Kể từ khi công khai việc mình mang bầu, Thu Quỳnh không chia sẻ bất cứ thông tin gì về bố em bé sắp chào đời. Khi tung loạt ảnh mới ngày 6/4, nữ diễn viên cho biết mình quyết định làm mẹ đơn thân lần thứ 2.

Cũng từ đây xuất hiện những tin tức bịa đặt liên quan đến đời tư nữ diễn viên Quỳnh búp bê khiến Thu Quỳnh phải tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân vào tối 7/4.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Dù từng mặc váy cưới trên phim nhưng Thu Quỳnh nói cô không thích làm đám cưới.

"Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ bi đát vậy mọi người? Trước giờ tôi thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng bi kịch hoá 2 từ 'đơn thân'.

Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích làm đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân, một người phụ nữ 2 con độc thân. Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được", Thu Quỳnh viết.

Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014 nhưng chia tay không lâu sau khi cô có con trai đầu lòng. 9 năm qua Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân trước khi quyết định tiếp tục sinh con lần 2.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh hạnh phúc khi làm mẹ lần 2.

Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với các phim: Ngược chiều nước mắt, Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Hành trình công lý, Cuộc chiến không giới tuyến...Quỳnh An

Ảnh: FBNV

Nguồn: Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn - Giải trí