“Đột kích” Trạm Trăng của The Coffee House xem có gì mà hội nghiện bánh Trung Thu không thể bỏ lỡ

05/09/2023 08:57

Là bộ sưu tập đặc biệt nhân dịp Trung Thu của thương hiệu The Coffee House, Trạm Trăng hứa hẹn sẽ khuấy đảo fan hâm mộ bánh Trung Thu trong mùa lễ hội trăng rằm.

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa lễ hội cổ truyền đến là The Coffee House lại chiêu đãi tín đồ ẩm thực đất Việt những món bánh nước mang đậm dấu ấn riêng. Mới đây, thương hiệu nước uống trứ danh này vừa cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu với cái tên đầy thơ mộng: Trà Bánh Trạm Trăng.

Gói trọn phong vị của một thức quà quen thuộc với bao thế hệ người Việt, xen lẫn một chút phá cách từ “Nhà Cà Phê” với những nguyên liệu “tuy lạ mà quen”, tạo nên một menu phiên bản đặc biệt với trà thơm, bánh ngọt khiến tín đồ ẩm thực không thể ngồi yên.

Hãy cùng khám phá xem “ấn phẩm” mùa trăng rằm 2023 của The Coffee House có những hương vị độc đáo nào để dễ dàng chọn món và mở app ShopeeFood đặt về ngay nhé!

SIGNATURE Cà Phê Trứng Muối

SIGNATURE Cà Phê Trứng Muối - hương vị đặc trưng của “Nhà Cà Phê” với 3 năm liên tiếp giữ cương vị best-seller nay được khoác vỏ bánh than tre lạ miệng, hứa hẹn vẫn sẽ chiếm sóng ngôi vị đầu bảng trong bộ sưu tập Trạm Trăng lần này. Trong mùa Trung Thu năm nay, bạn có thể bỏ lỡ nhiều thứ, nhưng nhất định đừng bỏ qua món bánh vừa ngon đến mê mẩn, lại giúp đánh thức sự tỉnh táo tức thì.

Bánh SIGNATURE Cà Phê Trứng Muối chắc chắn sẽ chinh phục được những tín đồ ẩm thực bởi sự hòa quyện hương vị ngọt - thơm - mặn - đắng một cách hoàn hảo.

Bánh Đậu Đỏ Hạt Phỉ Mochi

Lần đầu tiên xuất hiện tại menu bánh của The Coffee House, lớp mochi dẻo mịn là lời giải tinh tế cho bài toán “nguyên liệu nào thay thế được trứng muối”. Không chỉ thế, phần mochi còn được bao bọc bởi lớp nhân đậu đỏ ngọt dịu và hạt phỉ béo bùi cùng phần vỏ bánh nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp của bộ ba này không chỉ mang đến cảm giác mới lạ, mà hơn hết là hương vị hòa quyện ngọt ngào khó quên.

Nếu muốn đổi vị thay vì bánh nhân trứng muối quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhân mochi mới được trình làng tại The Coffee House.

Bánh Bào Ngư Rượu Vang Trứng Muối

Sở hữu phần nguyên liệu thượng hạng đủ sức bảo chứng chất lượng chuẩn 5 sao, bánh Trung Thu Bào Ngư Rượu Vang Trứng Muối sẽ là món“must-try” đầu tiên mà “team thập cẩm” không thể bỏ qua. Đặc biệt, lớp vỏ bánh than tre sẽ là “chân ái” cho những ai yêu thích nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Lớp vỏ bánh than tre bùi bùi kết hợp hương thơm nhè nhẹ của rượu vang làm giảm độ ngấy của bánh ngọt. Bạn cứ vô tư thưởng hết một chiếc bánh mà chẳng sợ “ô dề”!

Hòa cùng không khí nhộn nhịp mùa lễ hội, The Coffee House tất nhiên không thể để tín đồ ẩm thực bỏ lỡ những siêu phẩm này chỉ vì lo ngại “hầu bao” có hạn. Từ nay đến hết ngày 9.9, bạn sẽ được khao mời những thức quà chất lượng với chương trình ưu đãi “The Coffee House Khao Bánh Trung Thu 0 đồng” trên ShopeeFood để thỏa sức đặt bánh ngon dành tặng cho bản thân và gia đình.

Đặt bánh trung thu The Coffee House tại ShopeeFood để tận hưởng nhiều ưu đãi nhé!

Chỉ cần nhập mã TCH0D khi đặt bánh Trung thu trong bộ sưu tập Trà Bánh Trạm Trăng, bạn sẽ được giảm ngay 135.000 đồng cho đơn từ 135.000 đồng. Chưa hết, “Nhà Cà Phê” còn hào phóng tặng thêm mã TCHGIAM90K giảm 90.000 đồng cho đơn từ 180.000 đồng và mã TRUNGTHU0D giảm 135.000 đồng cho đơn bất kỳ từ 250.000 đồng.

Ưu đãi đã sẵn sàng, hãy nhanh tay mở ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để đặt ngay những hộp bánh chất lượng, chuẩn bị mâm cỗ thịnh soạn cho ngày lễ Trăng Rằm sắp tới!

“Đột kích” Trạm Trăng của The Coffee House xem có gì mà hội nghiện bánh Trung Thu không thể bỏ lỡ - Đời sống