Đừng vội set kèo cuối tuần khi chưa biết tuyệt chiêu “ăn chơi thả ga, tiêu pha chừng mực”

26/09/2020 08:53

Cuối tuần, cuối tháng là thời điểm dễ khiến bạn cháy túi bởi lịch hẹn hò, ăn chơi dày đặc. Nếu chiếc ví đã “toang” nhiều lần vào những ngày này, thì đọc ngay bài viết dưới đây, bạn sẽ ăn chơi tẹt ga mà vẫn tiết kiệm hầu bao cực đã.

Không dễ gì mới có dịp hội tụ bạn bè cuối tuần, đâu thể “từ chối nhẹ nhàng thôi” những lời gọi mời của chúng bạn. Vậy thì “giắt túi” ngay danh sách địa điểm vừa sang-xịn-mịn, vừa có giá phải chăng bên dưới. Bạn sẽ không phải rơi vào trường hợp “không biết đi đâu?”, “đi đâu cũng được” hay là “ăn gì?”,”ăn gì cũng được”.

Buổi sáng/chiều: “chill nhẹ” ở các quán cà phê, trà sữa vừa xinh, vừa chất

Nếu bạn muốn thiết kế một cuộc hẹn buổi sáng hay ban chiều để “chill một xíu cho đời thảnh thơi”, thì các quán cà phê, trà sữa view đẹp decor xinh, thức uống độc đáo là lựa chọn số một. Cập nhật ngay vài cái tên quen thuộc đang được lòng giới trẻ: Cheese Coffee, Katinat, Lavida Coffee & Tea, Feeling Tea, Hot&Cold, Say Café,...

Cuối tuần, đừng quên rủ ít nhất một cô bạn thân để cà phê, hẹn hò

Ngồi xuống cùng nhau, chia sẻ, lắng nghe và kết nối để gần nhau hơn (ảnh: internet)

Còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi trà thơm, bánh ngon và đắm mình trong một bản nhạc nhẹ nhàng để bắt đầu ngày mới, hay thư giãn với giai điệu sâu lắng ban chiều trong một quán cà phê yên tĩnh. Nếu đi cùng lũ bạn, những không gian rộng rãi, thoáng đãng là gợi ý hay để cả hội rôm rả chuyện trò, kể cho nhau nghe tất tần tật đổi thay trong cuộc sống.

Bữa trưa: “Sương sương” vài món - vị siêu ngon, quán siêu “yêu”

Cho dù ra đường “nhiều mình, hai mình hay một mình” thì bạn cũng cần lấp đầy chiếc bụng đói phải không nào? No thôi chưa đủ, một bữa cơm “giàu có” về tinh thần chắc chắn sẽ gia tăng cảm giác hài lòng và hạnh phúc. Cùng hưởng trọn hương vị tuyệt vời của các món ăn trứ danh hay chiếc pizza gây nghiện, miếng gà giòn rụm và dĩa salad xanh mướt, tại các cửa hàng luôn được dân tình săn lùng: Kombo Cơm Niêu, Cơm Tấm Cali, Domino’s Pizza, Otoke Chicken,...

Chiêu đãi bản thân khi thưởng thức miếng gà ngon ngất ngây (ảnh: internet)

… hay thanh lọc cơ thể, giữ dáng đẹp da bằng một dĩa salad xanh mướt mát (ảnh: internet)

Chiều tối: “Xõa” hết mình với lịch xem phim, mua sắm

Khi đã được bổ sung năng lượng tích cực cho cả ngày dài, bạn có muốn dành những giờ phút nhàn tênh cuối tuần để “tút tát” lại bản thân, mua thêm vài món đồ mới cho mình, bằng cách ghé qua vài cửa tiệm thời trang, mỹ phẩm: Canifa, 160 Store, Lee&Tee, Sablanca, Innisfree,...

Chăm sóc sắc đẹp và yêu thương bản thân nhiều hơn...

… và tận hưởng buổi tối cuối tuần với lịch xem phim ngoài rạp chiếu (ảnh: internet)

Đã bao lâu bạn chưa cùng người thương hay lũ bạn hẹn hò tại rạp? Vậy thì set kèo đến BHD Star Cineplex và đón xem những tựa phim đang lên ngôi dạo này ngay nhé, tuyệt đối không thể bỏ qua: Tenet, Greenland, Hunter’s Moon, Ròm,...

Bật mí nhỏ cho bạn để cuối tuần này ăn chơi thả ga vẫn đảm bảo tiêu pha chừng mực, chính là tận dụng ưu đãi hoàn tiền đến 25K khi chọn thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng ví AirPay. Cụ thể, duy nhất tại “Tuần Lễ Không Tiền Mặt” của ví điện tử AirPay (chương trình diễn ra thường niên vào tuần thứ 3 của mỗi tháng), người dùng lựa chọn hình thức thanh toán hóa đơn sản phẩm/dịch vụ tại hệ thống cửa hàng là đối tác của AirPay và Shopee sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền tối đa đến 25K, áp dụng cho mọi hóa đơn. Người dùng nhận tối đa 01 lượt hoàn tiền trong 01 ngày.

Nằm lòng các địa chỉ ăn chơi cuối tuần cùng bí quyết giúp tiêu pha chừng mực rồi thì cùng hội bạn thân hay nửa kia xuống phố ngay thôi, để tận hưởng ngày cuối tuần trọn vẹn nào!

Tận hưởng ưu đãi đặc biệt với mức hoàn tiền đến 25K cho người dùng tham gia chương trình “Tuần Lễ Không Tiền Mặt” diễn ra từ ngày 21.09 đến 27.09, khi thanh toán bằng QR code trên ứng dụng ví điện tử AirPay và Shopee tại các hệ thống cửa hàng: Gà rán Popeyes, Burger King, Cơm tấm Cali, 7-Eleven, Canifa, 160 Store, Lee&Tee, Sablanca,... Bên cạnh đó, người dùng ví AirPay có thể nhận ưu đãi “Cuối Tuần Thảnh Thơi” hoàn tiền 10% tối đa 50K, và ưu đãi hoàn tiền đến 30% (tối đa 60K) cho các lần thanh toán tiếp theo, thông tin chi tiết tại đây.

Nguồn: Tiến Luật

Đừng vội set kèo cuối tuần khi chưa biết tuyệt chiêu “ăn chơi thả ga, tiêu pha chừng mực” - Tin tức