Erik chính thức lên tiếng chuyện 'lén' đi thu âm khiến dư luận bức xúc

03/09/2021 07:56

Trước thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng lén lút đi thu âm bị công an kiểm tra khiến dư luận bức xúc, chiều 2-9, Erik chính thức lên tiếng và xin lỗi khán giả vì làm ảnh hưởng đến tâm trạng của người hâm mộ trong mùa dịch.

TTO - Trước thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng lén lút đi thu âm bị công an kiểm tra khiến dư luận bức xúc, chiều 2-9, Erik chính thức lên tiếng và xin lỗi khán giả vì làm ảnh hưởng đến tâm trạng của người hâm mộ trong mùa dịch.

Erik chính thức lên tiếng chuyện 'lén' đi thu âm khiến dư luận bức xúc

Hình ảnh Erik trong một sản phẩm âm nhạc gần đây - Ảnh: Fanpage Erik

Trên trang cá nhân, ca sĩ Erik đã gửi lời xin lỗi tới khán giả vì những thông tin gây ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người. Đồng thời, Erik lên tiếng trước những thông tin không chính xác gây hiểu nhầm.

Erik viết: "Lúc 13h ngày 1-9, Erik nhận được lịch trình thu âm và ghi hình ca khúc Hoan hô chiến sĩ tuyến đầutại studio ở quận 1 (TP.HCM), được chiếu trên VTV3.

Dự án cộng đồng có sự tham gia của các nghệ sĩ và Erik là nghệ sĩ đầu tiên có lịch thu. Buổi thu âm hôm qua được tổ chức bởi êkip của Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất chương trình.

Buổi quay được êkip sắp xếp, thực hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm (có cơ sở y tế xuống tận nơi để xét nghiệm và cho kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn trước khi ra về...).

Vì vậy, chuyện "lén" đi thu âm và êkip "quá chục người" như một số thông tin đăng tải trên mạng là hoàn toàn không chính xác".

Erik chính thức lên tiếng chuyện 'lén' đi thu âm khiến dư luận bức xúc

Erik gửi lời xin lỗi đến khán giả vì làm ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người - Ảnh: Fanpage Erik

Erik cũng cho biết thêm, sau buổi quay hình có lực lượng công an đến kiểm tra. Tuy nhiên, êkip chưa gửi thông báo đến phường nên được yêu cầu dừng buổi quay hình cho đến khi nào bổ sung đủ giấy tờ cho cơ quan chức năng.Erik thay mặt êkip sản xuất xin lỗi vì sai sót này.Theo thư mời của Công ty Cát Tiên Sa, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, công ty thực hiện thu âm các bài hát cho dự án Sing For Live (thuộc chương trình truyền hình được phát trên VTV3) ba ca khúc.Trong đó có ca khúc Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu (Lưu Thiên Hương sáng tác).

Ngoài Erik còn có Thanh Duy, Lona, Uni5, Nguyễn Hải Phong, Khắc Hưng... tham gia dự án này. Thời gian dự kiến thu âm, quay hình từ ngày 1-9 đến 10-9, tại 2 phòng thu dự kiến ở quận 1 và quận Tân Bình (TP.HCM).

"Erik mong quý vị khán giả có thể cảm thông. Erik rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là các cán bộ công an và những cư dân xung quanh vì đã làm phiền mọi người trong mùa dịch" - Erik thông tin.Erik ra MV về tình yêu không bền của người nổi tiếng: 'Em không sai, chúng ta sai'

TTO - Trong MV 'Em không sai, chúng ta sai', hoa hậu Tiểu Vy vào vai bạn gái Erik. Cả hai phải giấu kín tình yêu vì sợ dư luận.

HOÀI PHƯƠNG

Nguồn: Nguồn tuoitre.vn

Erik chính thức lên tiếng chuyện 'lén' đi thu âm khiến dư luận bức xúc - Giải trí