EZVIZ ra mắt camera pin sạc siêu nhỏ

04/07/2022 14:27

Sở hữu thiết kế hiện đại nhỏ gọn, BC2 dễ dàng hoạt động ở mọi nơi trong nhà bạn. Chỉ cần gắn lên đế nam châm đi kèm, đặt lên bề mặt kim loại bất kỳ và bắt đầu sử dụng.

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 6/2022, thương hiệu nhà thông minh EZVIZ giới thiệu nhiều sản phẩm trong bộ sưu tập “Make living EZ” bao gồm bốn nhóm thiết bị chính: camera pin sạc, nhà thông minh, camera Wi-Fi thông minh và chuông/khóa cửa thông minh. Trong các sản phẩm camera pin sạc, camera thông minh BC2 nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi thiết kế siêu nhỏ, thời lượng pin lên đến 50 ngày sau 1 lần sạc, và hàng loạt các tính năng vượt trội như cung cấp hình ảnh 1080p, ghi hình ban đêm lên đến 5 mét, phát hiện hình dáng người thông minh và đàm thoại 2 chiều…

Thiết kế siêu nhỏ và hoàn toàn không dây

Ngay từ bao bì, BC2 đã gây ân tượng với kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Quy tắc đóng hộp cơ bản của thiết bị gồm: sản phẩm, đế nam châm, cáp nguồn, miếng bọt dán, tấm gắn thiết bị bằng kim loại, và mộ số thông tin quy định và hướng dẫn sử dụng…

Camera và chân đế nam châm có thể tách rời giúp dễ dàng cắm sạc thiết bị và khiến kích thước camera có thể còn nhỏ gọn hơn nữa đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng cua người dùng.

Thay vì các camera an ninh cồng kềnh, BC2 của EZVIZ là lựa chọn vượt trội hơn với bề ngoài hiện đại và 100% không dây, phù hợp với đa số phong cách nội thất.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn giúp EZVIZ BC2 phù hợp với nhiều không gian nội thất

Về chi tiết, cấu trúc hình học của EZVIZ BC2 rất độc đáo với một hình kim tự tháp và một khối lập phương, tạo hiệu ứng tổng thể tối giản và thanh lịch.

Mặt trước của camera là ống kính và một số đèn để tối ưu việc ghi hình. Mặt sau, là cổng micro USB, khe thẻ nhớ micro SD, nút nguồn và nút reset thiết bị. Khá đơn giản và chính sự đơn giản này tạo nên tính hiện đại và thực dụng của sản phẩm.

https://digione.vn/upload/source/ezviz-bc2/ezviz-bc2-digione-tron-bo-1.jpg

Sản phẩm EZVIZ BC2 bao gồm phần thân máy có chiều dài khoảng 5cm và phần đến nam châm tách rời

Dễ dàng lắp đặt bất kỳ đâu

Việc cài đặt EZVIZ BC2 thực sự đơn giản. Chỉ cần tải ứng dụng EZVIZ vào điện thoại, sau đó quét mã QR code bên dưới thiết bị để gắn thiết bị vào ứng dụng. Đừng quên sạc sản phẩm và đặt sản phẩm vào vị trí mong muốn.

Phần thân và phần đế có thể tách rời nhưng vẫn duy trì hoạt động bình thường. Vậy nên chỉ cần xác định vị trí bạn muốn lắp đặt sản phẩm, cố định sản phẩm bằng các ốc vít hoặc miếng dán.

Thậm chí bạn có thể đặt thiết bị trên bề mặt kim loại bất kỳ, đế nam châm của thiết bị sẽ lập tức gắn chặt thiết bị vào mặt phẳng. Nhờ đế nam châm đi kèm, bạn có thể đặt camera BC2 lên bất kỳ bề mặt kim loại nào. Bạn có thể thoải mái di chuyển thiết bị sang vị trí khác, mà không cần lo lắng để lại vết lỗ khoan hay keo dính.

Hoạt động 50 ngày sau một lần sạc

Đi vào chi tiết kỹ thuật hơn, một yếu tố khiến BC2 trở nên nổi trội chính là lõi pin của thiết bị. Trong thân chỉ khoảng 5cm, EZVIZ vẫn có thể lắp đặt được một viên pin 2000mA, đảm bảo thời lượng sử dụng lên đến 50 ngày, nếu thiết bị được thiết lập ở chế độ ghi hình chuyển động.

Không cần lắp đặt gần ổ cắm điện - thậm chí bạn còn có thể đem theo khi đi trên đường. Trong tình huống khẩn cấp hoặc mất điện, khi phần lớn các camera gia đình đều ngừng hoạt động, BC2 vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và ghi lại các sự kiện như bình thường.

Đối với việc sử dụng liên tục, thời lượng pin sẽ giảm đáng kể, nhưng vẫn giúp cho chúng ta tận tưởng cả ngày dài an toàn cùng BC2.

Tầm tình rộng, sắc nét bất kể ngày đêm

Ống kính 2 Megapixel có góc nhìn 85° (theo đường chéo) và 46° (theo chiều ngang) giúp ghi lại toàn bộ khung cảnh trong căn phòng của bạn với độ phân giải full HD 1080, không bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị trong ngày. Khi trong điều kiện thiếu sáng, chế độ ghi hình ban đêm sẽ được tự động kích hoạt và duy trì tầm nhìn rõ nét lên đến 5 mét.

EZVIZ BC2 có tầm nhìn ban đêm lên đến 5m

Tuy là camera trong nhà EZVIZ BC2 có thể thích ứng với nhiều bối cảnh sử dụng khác nhau như trong nhà, trên xe, đi du lịch… Được tích hợp cảm biến PIR phát hiện hình dáng người thông minh, camera BC2 hạn chế tối đa những thông báo không cần thiết và chỉ đẩy tin nhắn khi có chuyển động của con người trước ống kính.

Trò chuyện qua camera, tại sao không?

Một chức năng cực kỳ tiện lợi khác mà ít khi được trang bị trong các dòng camera pin sạc, đó là tính năng đàm thoại 2 chiều giúp việc trao đổi từ 2 đầu thiết bị trở nên vô cùng đơn giản. Từ đó bạn có thể trò chuyện với người thân ở nhà theo thời gian thực bất kỳ lúc nào thông qua thiết bị siêu nhỏ gọn từ EZVIZ.

EZVIZ BC2 hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá hơn 2 triệu đồng.

Nguồn: Thanh Thanh

EZVIZ ra mắt camera pin sạc siêu nhỏ - Tin tức