EZVIZ và hành trình tìm lại nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch

30/05/2022 16:31

Giờ đây khi mua một sản phẩm từ thương hiệu EZVIZ, bạn đồng thời đóng góp 1000 đồng gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên lãnh thổ Việt Nam

 

Tháng 5/2022, Thương hiệu smart home toàn cầu EZVIZ chính thức hợp tác cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười (Operation Smile) để thực hiện chiến dịch “EZVIZ Yêu Nụ Cười Của Em” nhằm gây quỹ cho các ca phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ nhỏ dựa trên doanh thu của thương hiệu. Theo đó, với mỗi sản phẩm EZVIZ bán ra, 1000 đồng sẽ được quyên góp để tiến hành phẫu thuật, trao tặng nụ cười hạnh phúc cho các em.

Tại Việt Nam, cứ 700 trẻ sẽ có 1 trẻ bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh khiến các em gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, ăn uống hàng ngày, thậm chí tạo rào cản khi giao tiếp và dần dần khiến các em gặp tổn thương về mặt tinh thần.

Em Trương Đức Huy năm nay 5 tuổi, đây là lần thứ 2 em nhận điều trị hở hàm ếch từ tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười.

Mất bố và không được ở với mẹ từ nhỏ, cuộc sống với bà ngoại rất cơ cực nhưng Huy vẫn luôn rất lạc quan, và quý mến những người xung quanh mình.

Chương trình “EZVIZ yêu nụ cười của em” góp phần mang lại nụ cười rạng rỡ hơn cho những em nhỏ như Huy

Với sự đóng góp từ cộng đồng và các chương trình của Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười, nhiều em nhỏ đã may mắn được tiến hành phẫu thuật miễn phí. Sau mỗi ca phẫu thuật kéo dài 45 phút, gương mặt và cuộc đời các em sẽ hoàn toàn thay đổi. Nụ cười lành lặn sẽ là nền rảng để các em khỏe mạnh hơn, tự tin hơn khi đến trường cũng như ra ngoài xã hội.

Hiểu được niềm mong mỏi đó của các em, thương hiệu EZVIZ cùng các đối tác Công ty cổ phần Nhà An Toàn, Công ty Thương mại Kỹ thuật Lê Hoàng và Công ty Cổ phần Công nghệ tin học Anh Ngọc được tiếp thêm động lực thực hiện chiến dịch “EZVIZ Yêu Nụ Cười Của Em”, hòa vào dòng chảy đóng góp của cộng đồng, mang đến nụ cười trọn vẹn cho thế hệ tương lai của người Việt.

C:UsersIvy.NguyenDocumentsZalo Received FilesNewsroom.jpg

Từ khi thành lập đến nay, các chương trình vì cộng đồng của EZVIZ đều hướng về những vấn đề quan trọng như Giáo dục, Y Tế, Môi trường sống. Trong 4 năm tại Việt Nam, EZVIZ đã tổ chức nhiều chương trình cộng đồng như 2 lần quyên góp hàng trăm camera thông minh cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, trao quà và cải thiện không gian sống của các em nhỏ tại các làng trẻ em... Nối tiếp những hành động thiết thực trước đó, ý tưởng về dự án "EZVIZ yêu nụ cười của em" được hình thành và đưa vào thực hiện từ năm nay, nhằm mang lại nhiều hơn những nụ cười trọn vẹn cho các thiếu nhi hở hàm ếch tại Việt Nam, đồng thời thể hiện tình cảm đặc biệt của thương hiệu dành cho thế hệ mầm non của đất nước.

Nguồn: Thanh Mai

EZVIZ và hành trình tìm lại nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch - Tin tức