Harry Kane lập hat-trick trong chiến thắng của tuyển Anh

08/09/2019 08:25

Tối 7/9, đội tuyển Anh giành chiến thắng 4-0 trước Bulgaria, trong đó tiền đạo Harry Kane ghi cú hat-trick và có một pha kiến tạo.

Tối 7/9, đội tuyển Anh giành chiến thắng 4-0 trước Bulgaria, trong đó tiền đạo Harry Kane ghi cú hat-trick và có một pha kiến tạo.

Tiếp đón Bulgaria trên sân nhà Wembley, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đứng trước áp lực phải thắng để đòi lại ngôi đầu bảng. Bởi lẽ, ở trận đấu cùng ngày trước đó, Kosovo bất ngờ đánh bại Cộng hòa Czech với tỷ số 2-1 để tạm vươn lên ngôi đầu với 8 điểm sau 4 trận.

Trước đối thủ không được đánh giá cao, "Tam sư" ra sân với bộ ba Harry Kane - Raheem Sterling - Marcus Rashford trên hàng công và chủ động áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu. Phút 19, tiền đạo của Tottenham đưa bóng vào lưới đối thủ, nhưng trọng tài biên phất cờ báo lỗi việt vị.

Harry Kane lập hat

Harry Kane có 2 bàn thắng được ghi ở chấm 11 m. Ảnh:Reuters.

Song, chỉ 5 phút sau, xuất phát từ sai lầm ngớ ngẩn của hàng thủ Bulgaria, Sterling chớp thời cơ cướp bóng và kiến tạo để Kane dứt điểm chéo góc ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh.

Những phút sau đó, HLV Southgate cùng học trò chơi áp đảo trước đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Hiệp một kết thúc với lợi thế nghiêng về tuyển Anh, trong khi Bulgaria không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào khiến Jordan Pickford phải vất vả cản phá.

Sang đến hiệp 2, cách biệt sớm được gia tăng cho tuyển Anh khi Kane thực hiện quả 11 m thành công ở phút 49 trước khi kiến tạo cho Sterling ghi bàn 6 phút sau đó.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur hoàn tất cú hat-trick của mình cũng bằng pha lập công trên chấm 11 m ở phút 72. Bulgaria có tình huống đá phạt hàng rào nguy hiểm trước khi trận đấu kết thúc, nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Pickford.

Với kết quả này, "Tam sư" đã đòi lại ngôi đầu bảng A tại vòng loại Euro 2020 của Kosovo với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Thầy trò HLV Southgate sẽ tiếp đón đối thủ này vào rạng sáng 11/9.

HLV Tottenham thay đổi nhận xét về VAR sau trận hòa Man City HLV Pochettino nghi ngờ VAR trong quá khứ, nhưng thay đổi thái độ sau trận Tottenham hòa 2-2 trước Man City ở vòng 2 Premier League diễn ra vào tối 17/8.

Có một đội tuyển Anh… vô danh

Vào 23h tối nay, đội tuyển Anh sẽ chạm trán Bulgaria trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Đây sẽ là một tuyển Anh rất lạ trong lịch sử.

4 cầu thủ MU được gọi lên tuyển Anh cho vòng loại Euro 2020

HLV Gareth Southgate gây chú ý khi loại 2 cầu thủ của Man City, nhưng gọi tới 4 cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United.

Thế AnhHarry Kane lập hattrick Tottenham Harry Kane Harry Kaneghi bànAnh đấu với BulgariaAnh 4-1 Bulgariavòng loại eurolịch thi đấu bóng đá

Bình luận

Nguồn: news.zing.vn

Harry Kane lập hat-trick trong chiến thắng của tuyển Anh - Thể Thao