Hỗ trợ điều trị xương khớp nên dùng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ GENS

23/10/2019 15:33

Viên bổ khớp GENS gần đây được nhắc đến rất nhiều trên các tạp chí và báo sức khoẻ. Sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao, giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Vậy điều gì đã khiến GENS tạo nên sự khác biệt trong hàng trăm loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị khớp hiện nay trên thị trường.

Viên bổ khớp GENS là gì?

GENS là thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt do công ty TNHH Dược phẩm Napharco sản xuất, với tác dụng giúp thông kinh lạc, trừ phong tê thấp, giúp giảm tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, vận động khó khăn, giảm nguy cơ thoái hóa khớp, khô khớp, giảm triệu chứng viêm khớp, tăng cường tuần hoàn máu lên não, ngủ ngon.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu trong Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị thoái hoá khớp hiệu quả. Sản phẩm được cấp phép về hoạt động sản xuất, được mệnh danh là sản phẩm vàng cho người bị đau xương khớp và là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ GENS, bạn nên lưu ý:

- Ăn nhiều rau củ, trái cây, các thực phẩm bổ sung canxi...

- Không làm việc quá sức, sai tư thế, không khuân vác đồ nặng.

- Tập thể dục thường xuyên để tăng cường thể lực, vận động xương khớp.

Đối tượng phù hợp sử dụng thực phẩm dành cho chế độ ăn đắc biệt GENS gồm:

- Người đau nhức xương khớp, thoái hóa xương khớp, khô khớp, sưng khớp, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, gai cột sống, đau lưng, đau nhức mỏi gối, tê bì chân tay, đau mỏi cổ vai gáy, đau dây thần kinh tọa, vận động khó khăn.

- Người cần dự phòng thoái hóa xương khớp.

- Người khí huyết ứ trệ, mệt mỏi, mất ngủ.

GENS là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc. Do đó không thể thay thế tác dụng của các loại thuốc điều trị đặc hiệu. Việc sử dụng sản phẩm chỉ có khả năng hỗ trợ caie thiện triệu chứng, không tác động đến nguyên nhân gây bệnh. Với những thành phần có lợi cho xương khớp, GENS không chỉ cải thiện triệu chứng đau nhức, mỏi khớp mà còn tăng cường mật độ xương, giúp cải thiện độ chắc khoẻ.

THỰC PHẨM DÀNH CHO CHẾ ĐỘ ĂN ĐẶC BIỆT GENS

Sản xuất tại Công ty TNHH Dược Phẩm NAPHARCO

Thương nhân chịu trách nhiệm và phân phối: Công ty Cổ phần Công Nghệ Cao GOB Quốc Tế

Địa chỉ: Số 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng – quận Đống Đa- Hà Nội

Website: https://gens.com.vn/

Hotline: 18006580

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: Tiến Luật

Hỗ trợ điều trị xương khớp nên dùng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ GENS - Sức khỏe