Hoa hậu Mỹ 2012 xướng tên người đẹp Wisconsin

17/01/2012 09:45

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2012 đã khép lại tại khu nghỉ dưỡng Planet Hollywood (Las Vegas, Mỹ) với vương miện hoa hậu thuộc về Laura Kaeppeler - người đẹp 23 tuổi đến từ bang Wisconsin.

Niềm vui chiến thắng của Laura Kaeppeler - Ảnh: AP

Trải qua bốn phần thi trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử, Laura Kaeppeler đã xuất sắc vượt qua 52 thí sinh khác để giành danh hiệu cao quý nhất. Betty Thompson đến từ Oklahoma giành ngôi vị á hậu 1 trong khi Kaitlyn Monte đại diện cho thành phố New York là á hậu 2.

Tại đêm chung kết, Laura Kaeppeler đã chứng tỏ được sự thông minh của mình trong phần thi ứng xử khi được hỏi việc liệu một hoa hậu Mỹ có nên đại diện cho người dân bày tỏ quan điểm chính trị hay không.

“Cũng như hoa hậu Mỹ, những ứng cử viên chính trị cũng là người đại diện cho dân chúng. Và trong tình hình kinh tế như hiện nay chúng ta cần nhìn về phía trước xem nước Mỹ thật sự cần gì và tôi nghĩ hoa hậu Mỹ nên đại diện cho tất cả mọi người”, Kaeppeler nói.

Ngoài sắc đẹp và sự thông minh, Laura Kaeppeler còn đặc biệt gây ấn tượng với 7 thành viên ban giám khảo nhờ phần trình diễn tài năng hát opera. Trước đó, cô cũng được ban tổ chức trao tặng giải Hoa hậu tài năng.

Ngoài vương miện, Laura Kaeppeler còn nhận được học bổng trị giá 50.000 đôla. Với cương vị hoa hậu mới, Kaeppeler cũng sẽ có một năm sắp tới đi vòng quanh nước Mỹ, tổ chức các buổi nói chuyện và kêu gọi quyên góp cho tổ chức từ thiện Điều kỳ diệu của trẻ em.

Giây phút nghẹn ngào của Laura Kaeppeler khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012 - Ảnh: AP

Á hậu 1 Betty Thompson trình diễn tài vũ đạo của mình - Ảnh: AP

Á hậu 2 Kaitlin Monte trong phần thi trang phục áo tắm - Ảnh: AP

Danica Olsen đến từ Utah được bình chọn là hoa hậu áo tắm - Ảnh: AP

Nguồn: Tuổi Trẻ/AP

Hoa hậu Mỹ 2012 xướng tên người đẹp Wisconsin