Hội chị em rủ nhau kích hoạt ví AirPay tại Siêu Sale Thương Hiệu P&G, bạn đã biết chưa?

15/09/2020 12:11

Bên cạnh ưu đãi giảm giá “ngàn năm có một" lên đến 50% trong ngày hội “P&G CÙNG MẸ CHĂM SÓC GIA ĐÌNH TOÀN DIỆN", người dùng lần đầu kích hoạt thanh toán bằng ví AirPay sẽ nhận ngay voucher giảm giá 100% với trị giá lên đến 80K cùng nhiều ưu đãi “cộng thêm" siêu hấp dẫn khác.

Cụ thể, khi mua sắm sản phẩm tại gian hàng chính hãng của thương hiệu P&G trên Shopee Mall như Rejoice, Pantene, Olay, Ariel, Pampers,... người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn như: loạt deal 0đ, miễn phí vận chuyển lên đến 70K; cơ hội săn loạt voucher giảm giá lên đến 500K và voucher mua các sản phẩm Head & Shoulders, Gillette và Downy với giá chỉ từ 9K. Các đơn hàng may mắn có giá trị cao nhất theo từng khung giờ trong ngày sẽ có thêm cơ hội nhận loạt phần thưởng siêu hấp dẫn như: Máy đắp mặt nạ Foreo UFO, Robot hút bụi Xiaomi, Nồi chiên không dầu Lock&Lock, Máy xông hơi ion Panasonic,... Xem thêm các thông tin chi tiết về ưu đãi tại: (link)

Đặc biệt, người dùng lần đầu thanh toán bằng ví AirPay trên Shopee được nhận ngay Welcome Voucher giảm 100% (tối đa lên đến 80K); Ưu đãi hoàn ngay 50K Shopee xu khi thao tác nạp thẻ điện thoại/dịch vụ trên ứng dụng Shopee và nhập mã APDPNEW9; Hoàn liền tay đến 20K Shopee xu khi thao tác thanh toán hóa đơn Điện - Nước - Net - Tài Chính và nhập mã APHD09 cùng hàng loạt “mưa ưu đãi” mỗi ngày độc quyền dành cho người dùng ví AirPay, xem thông tin chi tiết tại: (link)

Còn bây giờ, hãy cùng tham khảo qua loạt gợi ý ưu đãi bên dưới:

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting Moisturizer Cream với công thức Amino-peptide phức hợp tiên tiến thấm sâu vào bề mặt da để làm giảm rõ ràng sự xuất hiện của các nếp nhăn, đem lại cảm giác mềm mịn, căng bóng. Tìm mua ngay deal hot giá chỉ 319K gồm kem dưỡng chống lão hóa và mặt nạ tảo biển Olay trên Shopee.

 

Được sản xuất với công thức tiên tiến, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn PANTENE ProV Total Damage Care giúp nhẹ nhàng làm sạch mà không gây khô hay tổn hại cho mái tóc và da đầu. Sản phẩm là giải pháp lý tưởng giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hư tổn. Mua ngay dầu gội PANTENE dung tích 1200ml với giá giảm sâu chỉ 155K tại đây

 

 

 

 

 

Không chỉ giúp sợi vải không còn khô cứng, đem lại cảm giác thoải mái, êm dịu cho da nhất là đối với làn da nhạy cảm của bé, nước xả vải Downy Hương Nước Hoa còn giúp mẹ giữ cho quần áo cả nhà mãi ngát hương suốt ngày dài. Không chỉ được mua sản phẩm với giá ưu đãi 169K, người dùng còn có thể mua kèm sản phẩm dầu xả PANTENE Ngăn Rụng Tóc 150ml với giá 0đ. Đặt mua ngay tại đây.

 

Tã dán Pampers Nhật Bản với chất liệu bông siêu mỏng, siêu thấm cùng các hạt khử mùi giúp da bé khô ráo, mịn màng, bề mặt tã có lớp dưỡng ẩm, giữ cho da bé luôn mềm mại, đủ độ ẩm cần thiết.

Hơn nữa, với thiết kế mới thoáng khí, làn da bé có thể dễ dàng trao đổi khí, giúp mẹ phòng tránh các bệnh về da cho bé do phải mặc tã thường xuyên. Tham khảo combo 2 gói tã dán Pampers Nhật Bản được bán với mức giá ưu đãi chỉ 695K và nhận thêm 1 sản phẩm tặng kèm cùng loại tại pampers_officialstore.

Ngoài ra, còn hàng trăm sản phẩm khác đang giảm giá lên đến 50% tại gian hàng P&G chính hãng trên Shopee Mall đang sẵn sàng cùng các bà nội trợ chăm sóc và bảo vệ gia đình toàn diện mà vẫn tiết kiệm chi phí. Nhanh tay truy cập Shopee và kích hoạt ví AirPay ngay hôm nay nào!

Nguồn: Tiến Luật

Hội chị em rủ nhau kích hoạt ví AirPay tại Siêu Sale Thương Hiệu P&G, bạn đã biết chưa? - Công nghệ