Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò

01/02/2021 16:31

Bạch Lan Phương khá bất ngờ về việc này vì Huỳnh Anh cùng bạn bè đã giấu và không cho cô biết nên cô nghĩ chỉ là buổi tụ tập bình thường.

( KHOEVADEP ) - Bạch Lan Phương khá bất ngờ về việc này vì Huỳnh Anh cùng bạn bè đã giấu và không cho cô biết nên cô nghĩ chỉ là buổi tụ tập bình thường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "single mom" Bạch Lan Phương - người yêu của Huỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc nam diễn viên quỳ gối cầu hôn cô. Theo tiết lộ của cô thì bản thân cô cũng khá bất ngờ về việc này vì Huỳnh Anh cùng bạn bè đã giấu và không cho cô biết nên cô nghĩ chỉ là buổi tụ tập bình thường.

Cô viết: "Gương mặt lúc bị từ chối đến tội nghiệp, mắt long lanh nước. Ai bảo thích chơi trò bất ngờ, làm ta ăn mặc lôi thôi đứng bếp suốt cả một buổi chiều, trong khi mọi người - không phải nhân vật chính, đều ăn mặc đẹp. Hừm hừm. Cảm ơn mọi người đã đồng lòng với Huỳnh để tạo cho Phương bất ngờ này. Trông mặt thanh niên sắp lấy được vợ như trúng số không?".

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò

Dưới phần bình luận rất nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Vậy là sau nhiều cuộc tình tan vỡ thì Huỳnh Anh cũng tìm được một nửa yêu thường thực sự của mình.

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò

Huỳnh Anh công khai tình cảm với Bạch Lan Phương vào cuối tháng 11/2020. Tình mới của Huỳnh Anh là một MC nổi tiếng, từng hoạt động tại VTV và là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Chiều 28/11, nam diễn viên sinh năm 1992 gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh tình tứ bên bạn gái mới trên trang cá nhân. Về phần MC Bạch Lan Phương, cô không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Khi thấy khán giả bắt đầu xôn xao, thì bạn trai cũ của Hoàng Oanh cũng đã nhanh chóng xác nhận về mối tình mới này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mọi người đã biết thì tôi cũng không giấu nữa. Cô ấy vừa là bạn gái vừa là thư kí riêng của tôi. Cô ấy tên Phương". Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới đôi trẻ. Tuy nhiên, dân mạng đã phát hiện ra một điểm đặc biệt gây bất ngờ hơn nữa chính là việc Lan Phương đã tiết lộ một cách khá chắc chắn về kế hoạch đám cưới với Huỳnh Anh và công khai gọi bạn trai là "chồng". Theo đó, khi được một người hỏi thăm: "Bao giờ đám cưới thế?", bà mẹ trẻ lập tức trả lời: "Sang năm anh ạ". Cô còn cho biết Huỳnh Anh cho mình quản hết tiền cưới.

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò

Mới đây, Huỳnh Anh còn bất ngờ để lộ chuyện đã dọn về sống chung với bạn gái single mom. Cụ thể anh khoe trên story cá nhân bức ảnh Bạch Lan Phương ăn vận giản dị, chuẩn bị bữa sáng cho anh mang đi làm: “Sáng dậy sớm đi làm, có người lo cho ăn sáng, gọt táo cho ăn”. Điều này dường như không có nhiều bất ngờ vì Bạch Lan Phương cũng từng ẩn ý hé lộ về chuyện đám cưới với Huỳnh Anh.

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi sau hơn 2 tháng hẹn hò - Giải trí