Kerry Washington diện đầm Công Trí

07/03/2022 06:30

Diễn viên Kerry Washington mặc thiết kế gợn sóng của Công Trí trên trang bìa vinh danh "Phụ nữ của năm" của tạp chí Time.

Diễn viên Kerry Washington mặc thiết kế gợn sóng của Công Trí trên trang bìa vinh danh "Phụ nữ của năm" của tạp chí Time.

Sao phim Scandal diện thiết kế trong bộ sưu tập "Công Trí Xuân Hè 2022", gồm áo dài tay cách điệu trên nền lưới chạy viền taffeta phối quần skinny. Công Trí cho biết áo màu beige với đường vân gợn sóng cùng phom dáng uốn lượn gợi liên tưởng đến sự nhịp nhàng của những thanh âm, khi dịu dàng tĩnh lặng, khi bay bổng thăng hoa. Thiết kế giúp minh tinh tôn vẻ thanh lịch, nhã nhặn.

Quản lý của Kerry Washington liên hệ với Công Trí để chuẩn bị cho sự xuất hiện của diễn viên trên tạp chí. Trang phục được các nghệ nhân thực hiện trong khoảng 360 giờ, theo số đo của Kerry Washington sau đó chuyển tới Mỹ.

Kerry Washington diện đầm Công Trí

Kerry Washington trên bìa tạp chí Time.

Theo tạp chí Time, Kerry Washington được vinh danh "Phụ nữ của năm" vì những ảnh hưởng trong vai trò hoạt động xã hội nhiều hơn là diễn viên. Kerry Washington sử dụng hình ảnh bản thân để kêu gọi tài trợ, các mối quan hệ nhằm giúp đỡ các nhóm người yếu thế. Cô từng là một trong những thành viên sáng lập Time's Up - tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ các nạn nhân bị quấy rối tình dục.

Trong video do Time thực hiện, Kerry Washington nói về hành trình từ diễn viên trở thành nhà sản xuất, đầu tư và hoạt động xã hội. Diễn viên cho biết có mối liên hệ mật thiết giữa vai Olivia Pope (cựu luật sư, nhà trắng chuyên đứng ra "sửa chữa" hoặc ngăn chặn khủng hoảng truyền thông của các chính trị gia, người nổi tiếng... trong series Scandal ) với con đường hoạt động xã hội, chính trị của cô. Sau cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, trên mạng xã hội, mọi người nhắc đến Olivia Pope với nội dung hãy sửa chữa kết quả bỏ phiếu. Washington nghĩ cô cần phải làm gì như cách nhân vật Pope đã làm. Cô sử dụng sức ảnh hưởng của bản thân để giúp đỡ những người bị gạt ra ngoài lề xã hội, đặc biệt là phụ nữ.

Kerry Washington diện đầm Công Trí

Kerry Washington nói về hoạt động xã hội. Video: Time

Trên trang cá nhân có 6,5 triệu người theo dõi, cô viết: "Được nhắc đến trong số những phụ nữ cực kỳ xuất sắc, mạnh mẽ, tài năng, làm việc chăm chỉ, vượt qua cả mơ ước hoang đường nhất của tôi. Đóng vai Olivia Pope là một trong những trải nghiệm ý nghĩa nhất cuộc đời. Sự thật, điều mang lại cho tôi niềm vui nhất là soi sáng những "đấu sĩ trong cuộc sống thật" - những người đang nỗ lực vì cuộc sống, tiếng nói và câu chuyện của người khác".

Kerry Washington, 45 tuổi, nổi tiếng với vai Olivia Pope trong series Scandal (2012-2018) của đài ABC, được đề cử Emmy và Quả Cầu Vàng. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm như Confirmation (2016), American Son (2019), Little Fires Everywhere (2020)... Cô từng được tạp chí People bình chọn là "Ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2013".

Trước đó, tháng 10/2021, Olivia Culpo mặc đầm cut-out của nhà thiết kế trên tạp chí Grazia. Danh ca Jennifer Hudson xuất hiện trên tạp chí Ebony số tháng 9/2021 trong thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Công Trí. Tờ Hollywood Reporter xếp anh vào nhóm những nhà thiết kế đang lên ở thảm đỏ.

Váy áo của Công Trí thu hút các sao Hollywood như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, Rebecca Ferguson... Các bộ sưu tập của Công Trí từng được trình diễn ở Tokyo và New York Fashion Week. Anh có kế hoạch mở tiệm ở nước ngoài.

Hiểu NhânTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

Xem thêm các bài viết về Tâm Sự Tình Yêu

Kerry Washington diện đầm Công Trí - Thời trang