Khánh Vân khoe hình thể với bikini

05/05/2021 14:30

Hoa hậu Khánh Vân giới thiệu bộ ảnh áo tắm chụp tại Bình Thuận trước ngày cô lên đường sang Mỹ thi Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân giới thiệu bộ ảnh áo tắm chụp tại Bình Thuận trước ngày cô lên đường sang Mỹ thi Miss Universe.

Trong bộ bikini tối giản, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe hình thể với số đo 83-61-95 cm. Khánh Vân uốn tóc xoăn, trang điểm tông nude - phong cách làm đẹp cô chọn cho cuộc thi quốc tế.

Khánh Vân khoe hình thể với bikini

Khánh Vân tự tin với chỉ số hình thể mới sau nhiều tháng tập luyện. Ảnh: Nguyễn Long.

Người đẹp cho biết trải qua nhiều thử thách để có hình thể cô mơ ước. Khi mới đăng quang, cô bị chê vì người mỏng, chỉ nặng 49 kg. Cô phải ăn nhiều để tăng chín kg, cải thiện số đo ba vòng. Sau đó, cô tập luyện với huấn luyện viên trong vài tháng để siết cơ, giảm mỡ.

Khánh Vân nói: "Có đôi lần nản lòng, tôi khóc vì các bài tập quá nặng. Tuy nhiên, khi đạt chỉ số hình thể mới, tôi thấy công sức bỏ ra xứng đáng".

Khánh Vân khoe hình thể với bikini

Hoa hậu Khánh Vân chọn bikini tối giản để tôn đường cong. Ảnh: Nguyễn Long.

Tối 2/5, Khánh Vân lên đường sang Mỹ dự thi, được Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam - ông Trần Việt Bảo Hoàng - đồng hành. Cô sẽ có mặt tại Hollywood, bang Florida vào sáng 4/5, nghỉ ngơi hai ngày trước khi tham gia các hoạt động của ban tổ chức. Cô đem theo 15 vali, trong đó nhiều bộ trang phục chứa thông điệp, câu chuyện riêng.

Khánh Vân khoe hình thể với bikini

Khánh Vân khoe thời trang sân bay khi quá cảnh tại Nhật. Video: Bảo Hoàng.

Miss Universe 2020 kéo dài khoảng 12 ngày, chung kết diễn ra tối 16/5 tại Hollywood. Ban tổ chức không yêu cầu thí sinh cách ly 14 ngày. Thay vào đó, các người đẹp phải qua nhiều vòng xét nghiệm trước khi tham gia các phần thi phụ. Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 thông qua ứng dụng Miss Universe (hạn chót ngày 15/5).

Khánh Vân sinh năm 1995, từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Khánh Vân xuất hiện trong nhiều dự án phim như Phượng Khấu, Yêu là phải liều, Bệnh viện thần ái...

Vân An Trở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

Khánh Vân khoe hình thể với bikini - Giải trí