Khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang vào bếp gây sốt, xem xong ai cũng hiểu lý do Nhã Phương than thở vô dụng

12/03/2021 14:41

Trông Nhã Phương không khác gì phụ bếp của bếp trưởng Giang ca khi anh miệt mài chế biến đồ ăn.

Trông Nhã Phương không khác gì phụ bếp của bếp trưởng "Giang ca" khi anh miệt mài chế biến đồ ăn.

Trường Giang là người có niềm đam mê lớn với ẩm thực và nấu ăn. Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc 2 vợ chồng anh hiếm hoi cùng nấu ăn được một người bạn chia sẻ là biết. Trong đó, Trường Giang đảm nhận phần chế biến bào ngư vô cùng công phu và chuyên nghiệp thì Nhã Phương lại đứng 1 góc sơ chế rau củ và thái gừng, hành. Điều này cho thấy ai mới là "chủ xị" nội trợ trong nhà rồi.

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang vào bếp gây sốt, xem xong ai cũng hiểu lý do Nhã Phương than thở vô dụng

Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm", Nhã Phương cho biết thêm."Tôi gặp phải nhiều thứ chuyện trên đời lắm. Khi bước vào ngưỡng cửa 30, nhiều người hay nói là hết rồi, già mất rồi. Nhưng với phụ nữ hiện đại như tôi, 30 chưa phải là hết. Khi bước vào tuổi 30, tôi vẫn còn rất nhiều con đường rộng mở. Chỉ có phụ nữ ở nhà mới nghĩ, 30 tuổi rồi không biết phải làm gì. Tôi nghĩ, phụ nữ ở tuổi nào cũng có quyền được chơi, được hưởng thụ, được làm những điều mình thích. Người ta hay nói là nữ quyền, nhưng với tôi, đó là quyền phụ nữ vì phụ nữ có những quyền đó. Tôi vốn chơi bời nhiều hơn là làm việc. Từ lúc đi học, tôi đã có cuộc sống gia đình ổn định. Tới khi đi làm, con đường trải đầy hoa hồng với tôi. Chỉ riêng chuyện tình cảm của tôi là không được suôn sẻ, như ý", Nhã Phương tâm sự.

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Khoảnh khắc vợ chồng Trường Giang vào bếp gây sốt, xem xong ai cũng hiểu lý do Nhã Phương than thở vô dụng - Giải trí