Kỷ niệm 10 năm thành lập Ngân hàng đầu tư Tài chính IBH với những phần quà siêu khủng dành tặng khách hàng

05/10/2019 17:00

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập tổ chức tài chính IBH với sự tham gia của nhiều lãnh đạo, khách quý đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

hinh-cat-banh

quan-khach

Thành lập vào ngày 9/7/2009 và được sở hữu hoàn toàn bởi Công ty Cổ phần Ngân hàng IBH Capital (Labuan) Limited (Công ty LL 06841), với số vốn đăng ký là 100 triệu USD. Ngân hàng Đầu tư IBH được cấp phép để vận hành các dịch vụ tư vấn và tư vấn ngân hàng thông thường liên quan đến công ty và đầu tư, cho vay và quản lý rủi ro tín dụng và các hoạt động đầu tư ngoại hối, hoán đổi lãi suất, giao dịch trong các công cụ phái sinh hoặc công cụ tài chính phái sinh. Có trụ sở tại Trung tâm tài chính và kinh doanh quốc tế Labuan, IBH có vị trí chiến lược ở trung tâm khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

img0411

Ngoài ra, Labuan hiện là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trên thế giới. Trong khi đó, sự phát triển nhanh chóng của doanh nghiệp đã thúc đẩy Ngân hàng Đầu tư Tài chính IBH thành lập văn phòng tiếp thị kinh doanh TWO tại thủ đô của Malaysia để tạo cơ hội tốt hơn cho hội nhập kinh tế châu Á thông qua đầu tư quốc tế của họ. Đồng thời, ngân hàng IBH có quyền truy cập vào hơn 915 ngân hàng đại lý trên 80 quốc gia, đồng thời ngân hàng có khả năng xử lý tất cả các loại tiền tệ toàn cầu, có một mạng lưới liên minh chiến lược với các tập đoàn tài chính ở nước ngoài. Ngân hàng Đầu tư Tài chính IBH có trụ sở chính tại Labuan, Malaysia và chi nhánh tại Trung Đông, Đông Nam Á và Trung Quốc.

img0681

TLC là một nền tảng đầu tư tích hợp dựa trên công nghệ cung cấp các giải pháp sáng tạo cho người dùng trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2019 và có trụ sở tại Hồng Kông, công ty được điều hành bởi các chuyên gia tài chính và chuyên gia ngoại hối. TLC đang phát triển nhanh chóng thành một công ty thương mại ngoại hối có uy tín với cách tiếp cận mới về đầu tư được hỗ trợ bởi những cải cách tài chính mới nhất. Kế hoạch phát triển kinh doanh của TLC bao gồm vốn chủ sở hữu, ngoại hối, trái phiếu, tư vấn đầu tư vốn, đầu tư tài chính ngắn hạn và quản lý tài sản ủy thác. Thông qua hiệu suất vượt trội trong giao dịch ngoại hối, TLC cam kết tạo cơ hội vô tận cho khách hàng để thu được lợi nhuận dài hạn.

img0651

hinh-phan-thuong

TLC chính thức trở thành công ty thành viên của Ngân hàng Đầu tư Tài chính IBH vào năm 2019

Chia sẻ với chúng tôi, Chủ tịch của Liên hiệp Thương mại Malaysia-Vietnam (Malaysia-Vietnam Chamber of Commerce) ông Dato Howard nói: “Hệ thống giao dịch của TLC là một hệ thống rất vững mạnh mà chúng tôi đã cố gắng xây dựng trong suốt 10 năm qua. Không những sở hữu một hệ thống chặt chẽ chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì thế, chúng tôi tự tin khi bạn hợp tác với chúng tôi, có nghĩa bạn sẽ càng lớn mạnh. Sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt và khi chúng ta cùng hợp tác, thành một thể thống nhất, tôi tin không gì đánh bại.

hinh-ao-dai

Nguồn: Nhung Hồng

Kỷ niệm 10 năm thành lập Ngân hàng đầu tư Tài chính IBH với những phần quà siêu khủng dành tặng khách hàng - Giải trí