Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi bị một đàn em trong nghề chơi xấu; Giasm khảo Nam Trung nổi giận khi bị thí sinh The Next Face

27/12/2021 15:04

Chia sẻ mới nhất của Lâm Khánh Chi về việc bị một đàn em trong nghề chơi xấu khiến dân mạng đoán già đoán non. Lời nhận xét của giám khảo Nam Trung khiến nữ thí sinh The Next Face Vietnam vô cùng bức xúc.

untitled-1-16364882451661070352303-ngoisaovn-w620-h388 0

Tập phát sóng đầu tiên của The Next Face Vietnam đã xuất hiện nhiều tình tiết drama cực căng. Một trong số đó là cảnh host Nam Trung bị chính thí sinh chấn chỉnh: "Nhận xét thiếu tinh tế". Trước những bức xúc của thí sinh, giám khảo Nam Trung thẳng thắn đáp trả: "Anh là không tinh tế rồi đó, có gì anh nói đó. Tại sao anh phải nói giảm nói tránh? Với địa vị một thí sinh, em muốn nghe những điều vừa lỗ tai ve vuốt em và đẩy em lên trên mây hả em? Em là một người muốn học hỏi mà em không nhìn thẳng vào sự thật. Em không muốn nghe người ta nghĩ gì về em mà em chỉ muốn nghe những gì em muốn nghe thì em còn học hỏi gì nữa. Vậy là em ở trên đỉnh rồi đâu còn ai dám nhận xét về em nữa đâu?".

Tin sao Việt 10/11 7

"Happy birthday chàng trai tròn 18 tuổi, trong năm nay có những thay đổi tích cực đáng kinh ngạc, hy vọng chàng trai sẽ tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa!", Thúy Hằng mừng sinh nhật con trai.

Tin sao Việt 10/11 5

Tin sao Việt 10/11 6

Thúy Ngân trấn an bản thân: "Đôi lần bỏ quên, tương lai chính là giây phút bản thân cố gắng ở hiện tại".

Tin sao Việt 10/11 4

"Sáng nay thặc xanh tươi", Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung, tươi tắn trong hình ảnh mới.

Tin sao Việt 10/11 3

Tin sao Việt 10/11 2

Á hậu Hoàng Thùy check-in trên máy bay: "Lâu không đi máy bay, cô gái bị say nhẹ. Không biết có ai say cô gái không?"

Tin sao Việt 10/11 1

"Chúc mừng sinh nhật chị tôi. Chúc chị mãi xinh đẹp hạnh phúc và ngày càng thành công nhé. Em yêu chị!", Quỳnh Nga mừng sinh nhật đàn chị Lã Thanh Huyền.

Tin sao Việt 10/11 0

Đức Phúc lại thả thính: "Em như bông hoa mặt trời. Có nụ cười, đốt cháy lòng người".

Tin sao Việt 10/11 3

“Không quan trọng quá khứ bạn khắc nghiệt thế nào. Bạn luôn có thể bắt đầu lại”, Diệp Lâm Anh tìm đến Phật pháp hậu tin đồn ly hôn chồng thiếu gia.

Tin sao Việt 10/11 2

BB Trần lại chọc ghẹo Liên Bỉnh Phát. "Mình bên nhau giống như người yêu. Nhìn nhau giống như người yêu. Dù không phải là tình yêu. Nhưng chắc chắn không phải tình bạn ha".

Tin sao Việt 10/11 1

Tin sao Việt 10/11 0

"Kiếp đỏ đen. Chưa đến 19h ngày mai tại American Đình, chưa biết ai giàu hơn ai", Phương Linh đi ăn cùng Quốc Thiên.

Tin sao Việt 10/11 0

Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc, tố bị một đàn em trong nghề chơi xấu. "Trong nghề với nhau thôi mà chơi xấu quá em ơi. Em muốn chị viết tên em lên đây không? Để đức cho con mình nhé em!"

Tin sao Việt 10/11 1

"Anh em gắn bó hơn chục năm có lẻ, cứ thấy em thành công và hạnh phúc trong cuộc sống là anh vui. Tuổi mới thấy cái gì em cũng đầy đủ rồi nên anh chỉ chúc em luôn may mắn, hạnh phúc viên mãn nhé!", diễn viên Việt Anh gửi lời chúc tuổi mới tới đàn em thân thiết Lã Thanh Huyền.

Tin sao Việt 10/11 2

Minh Hằng hé lộ bức ảnh ê-kip dự án phim mới mà cô tham gia. "Trong tấm hình không có gì nhiều ngoài nhan sắc".

Lâm Khánh Chi đăng đàn bức xúc khi bị một đàn em trong nghề chơi xấu; Giasm khảo Nam Trung nổi giận khi bị thí sinh The Next Face - Giải trí