Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch

22/07/2021 10:18

Bên dưới bài viết, người hâm mộ bênh vực cặp đôi, chê trách những kẻ công kích gia đình anh là nhiều chuyện.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip được bà xã làm một mẹt tôm đầy, tạo bất ngờ cho chồng. Anh thấy lạ còn hỏi lý do Quỳnh Quỳnh khi làm đồ ăn này. Nhìn chồng ăn uống, bà xã nam diễn viên tiết lộ đầu tư tẩm bổ cho ông xã để học tiếng Anh. "Mọi người ơi, mọi người ơi, lại mà xem Quỳnh Quỳnh mê em lắm rồi. Tự nhiên hôm bữa làm cho em nguyên một mẹt tôm như thế này, liệu là có ý đồ gì chăng? Quý vị có ai đoán được ý đồ gì của Quỳnh không?", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch

Tuy nhiên đoạn clip vừa lên sóng đã gây ra tranh cãi. Một số cư dân mạng công kích Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh, hãy chung tay góp tiền làm từ thiện. Nam diễn viên hài nhẹ nhàng bảo: "Thôi em lỡ quay đăng rồi, cho em để đó đi. Chứ giờ xóa clip uổng công Quỳnh Quỳnh làm. Em đã nói rõ là clip lâu rồi. Thôi coi vui vẻ hoan hỷ đi mọi người". 

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch

Bên dưới bài viết, người hâm mộ bênh vực cặp đôi, chê trách những kẻ công kích gia đình anh là "nhiều chuyện". Lê Dương Bảo Lâm đã vào xoa dịu, trấn an fans bỏ qua mọi hiềm khích không đáng có để tập trung chống dịch Covid-19. 

Trước đó, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có hành động đẹp dành cho bà con tại quê nhà. Quỳnh Quỳnh và chồng đã tự tay chuẩn bị hàng trăm phần quà để hỗ trợ người dân trang trải cuộc sống vượt qua mùa dịch bệnh. 

Để đảm bảo an toàn nên gia đình anh không trực tiếp phát quà tận tay mà để những túi gạo, mì ở cửa để những người khó khăn đến lấy. Tuy nhiên việc đặt các phần quà trực tiếp trên nền đất mà không hề có tấm lót vô tình gây tranh cãi. Theo cư dân mạng vì có khá nhiều người người khuyết tật và cụ già cho nên việc lấy đồ sẽ khó khăn khi khom người xuống sát đất để bê các túi gạo nặng. Netizen cho rằng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nên tinh tế hơn khi phát từ thiện.

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch - Giải trí