'Mẹ rơm' tập 26: Khoản muốn báo thù Mô

11/01/2023 11:58

Trong 'Mẹ rơm' tập 26, Khoản tỉnh dậy trong bệnh viện và nhớ tất cả mọi chuyện nên muốn nhanh chóng có thể báo thù Mô 'gù'.

Trong 'Mẹ rơm' tập 26, Khoản tỉnh dậy trong bệnh viện và nhớ tất cả mọi chuyện nên muốn nhanh chóng có thể báo thù Mô 'gù'.

Trong Mẹ rơm tập 26, căng thẳng tiếp tục được đẩy lên cao khi Khoản (Cao Minh Đạt) tỉnh dậy sau khi phẫu thuật. Khoản nhớ tất cả mọi chuyện và kể cho vợ là Xuân (Cao Thái Hà) nghe.

Xuân ngạc nhiên khi nghe chồng nói chính Mô 'gù' (Thái Hòa) là người đã đẩy chồng mình ngã xuống núi.

"Thằng Mô chính là người đẩy ông ngã xuống núi ư? Trời ơi, nó ăn gan trời hay sao?", Xuân hỏi chồng.

Khoản chỉ đáp: "Chuyện dài lắm, từ từ tôi sẽ kể cho nghe. Bà đi hỏi bác sĩ xem khi nào tôi xuất viện được".

Thấy chồng nóng vội muốn ra viện, Xuân can ngăn nhưng không được. Khoản tức giận nói: "Còn bao nhiêu thù tôi chưa báo được, tôi muốn xuất viện càng sớm càng tốt".

Cũng trong tập này, Mô vất vả đi bộ cả ngày tìm việc làm trên thành phố nhưng chưa được. Đúng lúc này, Mô gặp hai người cò mồi xin việc.

"Nhìn ngoại hình anh vậy, người ta không muốn nhận nên mới đuổi khéo đó. Chúng tôi bên giới thiệu việc làm nên biết. Ở thành phố này không thiếu việc làm, anh không lo rồi sẽ có việc phù hợp với anh. Nhưng chúng tôi giới thiệu cho anh thì anh cũng nên trả cho chúng tôi ít kinh phí", hai người lạ mặt nói với Mô.

Mô gật gù đồng ý trả phí cho mấy người lạ mặt này: "Tôi hiểu mà miễn sao có công việc là được rồi".

Liệu, Mô có bị lừa?, Khoản ra viện sẽ tìm Mô báo thù như thế nào?, diễn biến chi tiết tập 26 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 14/12, trên VTV1.

'Mẹ rơm' tập 26: Khoản muốn báo thù Mô

Nguồn: Nguồn vietnamnet.vn

'Mẹ rơm' tập 26: Khoản muốn báo thù Mô - Giải trí