Mứt mận 100% nguyên chất đến từ Szatmár ở miền Đông Hungary đã được xuất khẩu thành công sang Nhật Bản

26/04/2021 09:37

Trong số rất nhiều loại trái cây trên thế giới, mận ở miền đông Hungary là loại quả rất độc đáo, đặc trưng bởi vị chua ngọt nhẹ nhờ được trồng tại vùng đất có cấu tạo đặc biệt được hình thành từ trầm tích của 4 dòng sông cộng với điều kiện vi khí hậu đặc thù của miền sơn cước.

 

Hai năm trước, tại một cuộc triển lãm thực phẩm quy mô quốc tế được tổ chức tại Nhật Bản, sản phẩm quý hiếm vốn gần như chưa hề được biết đến ở thị trường này đã lần đầu tiên được lựa chọn và xuất khẩu sang Nhật Bản. Trong tương lai, nó sẽ được sử dụng như một yếu tố để quan trọng để nâng cao sự hấp dẫn của các thực đơn nhà hàng và đồ ngọt.

 

Ở Hungary, để thưởng thức nhiều loại trái cây trong các mùa khác nhau, người dân thường chế biến ra các loại mứt trái cây nhằm bảo quản giữ hương vị lâu dài. Trong số đó, mứt mận 100% không sử dụng đường từ vùng Szatmár được biết đến như một nguyên liệu chất lượng cao.

 

Mứt mận Hungary

Nhiều người không biết rằng mận có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe của chúng ta. Quả mận rất giàu vitamin A, B, E và khoáng chất và từ lâu đã được biết là có hiệu quả chống lại chứng khó tiêu vì chúng bình thường hóa chức năng dạ dày. Đặc biệt, vitamin B rất quan trọng đối với hệ thần kinh và thúc đẩy chức năng não bộ. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng mận cũng có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ phát triển ung thư. Hơn nữa, nó được cho là có tác dụng giảm mệt mỏi, kích thích chức năng thận, có lợi cho phụ nữ mang thai.

 

Hungary được biết đến như một kho tàng thực phẩm tuyệt vời, mứt mận nguyên chất 100% là một ví dụ. Công ty TNHH Thương mại Garyu đang nỗ lực hết mình để người dân trên thê giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng có thể biết đến các thực phẩm chất lượng từ Hungary.

 

Để biết thêm thông tin về thực phẩm Hungary xin vui lòng liên hệ với HEPA - văn phòng đại diện chính thức của Cơ quan Xúc tiến Xuất khẩu Hungary tại Nhật Bản theo thông tin sau:

 

Garyu Trading Co., Ltd.

Địa chỉ: 18F, Yebisu Garden Place Tower, 4-20-3 Ebisu, Shibuya-ku, Tokyo

Điện Thoại: + 81- (0) 3-5789-5890

Website: https://hepaoffice.jp/en/

Nguồn: Thiên Trang

Mứt mận 100% nguyên chất đến từ Szatmár ở miền Đông Hungary đã được xuất khẩu thành công sang Nhật Bản - Đời sống