Mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm dưỡng trắng mới “chạm nhẹ là tan”

22/06/2020 10:39

Tối 19/6, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp CC.WHITE chính thức ra mắt dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân mới mang tên Premium Body White Lotion, với chất kem đặc biệt, “chạm nhẹ là tan”.

Lễ ra mắt sản phẩm với sự tham gia của hơn 200 đại diện các đại lý và các khách mời đặc biệt là bác sĩ, chuyên gia.

Sau 4 năm phát triển, với hàng ngàn đại lý trên khắp cả nước, hãng mỹ phẩm Việt đã quyết định tái định vị chất lượng thương hiệu của mình bằng dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân Premium Body White Lotion.

Sau 4 năm hình thành và phát triển với hàng ngàn đại lý trên khắc cả nước.

Với sự nâng cấp và đầu tư cho sản phẩm mới, CC.WHITE tung ra dòng sản phẩm đặc biệt mang thông điệp “chạm nhẹ là tan" với chất kem mỏng mịn, khắc phục nhược điểm của các dòng kem dưỡng trắng hiện có trên thị trường.

Dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân tinh chất Collagen tươi với thông điệp “Chạm nhẹ là tan” nhờ chất kem đặc biệt.

Tổng giám đốc Công ty Mỹ phẩm CC.WHITE Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ: “Sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân này ra đời là tâm huyết của tôi và ban lãnh đạo công ty. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn và dưỡng trắng chuyên sâu. Đặc biệt, sản phẩm lần này sẽ khắc phục nhược điểm của các dòng kem body hiện có trên thị trường. Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh hơn và không hề bị bết rít hay lộ vân kem”.

Dòng sản phẩm mới ra đời với nhiều tâm huyết và sự dày công nghiên cứu.

Đặc biệt, là một trong những người đầu tiên trải nghiệm dòng sản phẩm Premium Body White Lotion, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng rạng ngời với làn da trắng sáng mềm mượt trong lễ ra mắt sản phẩm của CC.WHITE.

Trong lần ra mắt này, CC.WHITE chính thức giới thiệu dòng sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân với công thức cải tiến, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng dưỡng trắng da hiện có nhờ:

- Chứa tinh chất Collagen tươi, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

- Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại

- Chất kem mỏng mịn, thấm nhanh, không gây bết rít

- Tái và bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm môi trường

- Makeup nâng tone da tự nhiên

- Khả năng kháng nước tuyệt đối

Đặc biệt, trong tháng đầu tiên giới thiệu dòng sản phẩm mới Premium Body White Lotion, CC.WHITE áp dụng ưu đãi mua một tặng 1. Theo đó khi mua 1 sản phẩm Premium body trị giá 280.000đ/ 300ml sẽ được tặng kèm 1 tẩy tế bào chết caffe.

Tham khảo thêm các sản phẩm của CC.WHITE tại: https://myphamccwhite.net/cham-soc-da/

 

Nguồn: Như Thảo

Mỹ phẩm CC.WHITE ra mắt sản phẩm dưỡng trắng mới “chạm nhẹ là tan” - Tin tức