Nghệ sĩ Hoàng Lan dùng tiền quyên góp để mở quán ăn vì: 'Ngại khi ngửa tay xin tiền hết lần này đến lần khác'

29/11/2019 13:25

Biết tình trạng bệnh còn kéo dài, nghệ sĩ Hoàng Lan đã mở quán ăn để có thêm chi phí thuốc thang.

Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Lan đã dùng tiền đồng nghiệp quyên góp để mở quán ăn tại 17 Lô Y chung cư Ngô Gia Tự quận 10 (TP HCM). Quán nữ diễn viên "Trong nhà ngoài phố" mở từ lúc 9 giờ đến 22 giờ, gồm các món nhậu bình dân, mì xào, cơm chiên, lẩu. Dù tình hình sức khỏe của Hoàng Lan đã ổn định hơn trước nhưng bà không thể quán xuyến hết công việc của quán nên phải nhờ người em trông coi giúp.

Nghệ sĩ Hoàng Lan đã dùng tiền đồng nghiệp quyên góp để mở quán ăn nhỏ.Nói về nguyên nhân mở quán dù đang bệnh tật, nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết: "Nhiều người hỏi sao mở quán làm gì vì không quán xuyến được, đi lại cũng khó khăn nhưng cái ơn tôi mang nhiều lắm rồi. Mình cũng phải ngại khi ngửa tay xin tiền hết lần này đến lần khác của anh chị em đồng nghiệp, khán giả. Ai có thương cũng giúp được 1, 2 lần thôi. Họ giúp nhiều, họ không ngại nhưng mình thấy ngại".

"Mình cũng phải ngại khi ngửa tay xin tiền hết lần này đến lần khác của anh chị em đồng nghiệp, khán giả", nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết.

Sau đổ vỡ hôn nhân, làm ăn thua lỗ, nghệ sĩ Hoàng Lan suy sụp khi mắc nhiều bệnh, trong đó có Parkinson. Biết hoàn cảnh khó khăn của Hoàng Lan nên nhiều đồng nghiệp đã quyên góp số tiền lớn. Nhưng biết bệnh tình còn kéo dài, nên Hoàng Lan quyết định dùng tiền quyên góp, mở quán ăn để kiếm thêm thu nhập để trang trải chi phí thuốc thang.

Nhiều khán giả thương cảm trước hoàn cảnh của Hoàng Lan. Một số hội nhóm cũng chia sẻ thông tin này mong quán của bà sẽ đắt hàng. Xem thêm

 

Nghệ sĩ Hoàng Lan dùng tiền quyên góp để mở quán ăn vì: 'Ngại khi ngửa tay xin tiền hết lần này đến lần khác' - Tin tức