Nhân sự cấp cao của Tổ chức Miss Universe từ chức

31/03/2023 15:12

Esther Swan, người được biết đến với chức vụ Talent Director (Giám đốc tài năng) của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã từ chức sau 2 thập kỷ gắn bó. Bà tiếp đảm nhận chức vụ này đến hết tháng 5.

Esther Swan, người được biết đến với chức vụ Talent Director (Giám đốc tài năng) của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã từ chức sau 2 thập kỷ gắn bó. Bà tiếp đảm nhận chức vụ này đến hết tháng 5.

Á hậu Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe

Ngày 30/3, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải thông tin cho biết Esther Swan, người được biết đến với chức vụ Talent Director (Giám đốc tài năng) của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã từ chức sau hơn 2 thập kỷ gắn bó.

Bài viết cũng tiết lộ bà Esther Swan tiếp tục đảm nhận công việc của mình đến hết tháng 5/2023, trước khi bàn giao lại công việc.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, các fan sắc đẹp bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi của người phụ nữ đã có nhiều đóng góp cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Nhân sự cấp cao của Tổ chức Miss Universe từ chức

Bà Esther Swan và Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters.

Đặc biệt, các fan sắc đẹp Philippines đồng loạt gửi lời tạm biệt và bày tỏ nỗi buồn trước việc bà Esther từ chức. "Chúng tôi sẽ không bao giờ quên ngày đầu tiên gặp bạn thông qua sự giới thiệu từ mẹ của Pia Wurtzbach (Hoa hậu Hoàn vũ 2015). Esther, bạn là một thiên thần, xin cảm ơn những đóng góp của bạn", admin của chuyên trang Sash Factor chia sẻ.

Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, Esther Swan gắn bó với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ qua chức vụ Talent Director (Giám đốc tài năng). Tuy nhiên, nhiều người biết đến cô với hình ảnh người phụ nữ gắn bó thân thiết, quản lý cho các Hoa hậu Hoàn vũ sau đăng quang.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức ở Việt Nam, bà Esther Swan còn được giới thiệu với chức danh Trưởng phòng Quan hệ Truyền thông của Miss Universe.

Việc Esther Swan ra đi được cho là khởi động những xáo trộn lớn kể từ khi nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakkaphong Jakrajutatip chính thức nắm quyền sở hữu Miss Universe.

Từ khi tiếp quản Miss Universe vào năm 2022 của tập đoàn IMG, hình ảnh bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip phủ sóng khắp nơi, gắn liền với các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ.

Vai trò của những nhân sự cấp cao ở tổ chức Miss Universe như bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe và bà Amy Emmerich - Giám đốc điều hành trở nên mờ nhạt.

Nhiều người đặt câu hỏi liệu sau khi bà Esther Swan từ chức, nhân sự cấp cao tiếp theo nào của Miss Universe sẽ ra đi dưới thời bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip.

Sao ViệtThảo Nhi Lê khóc, viết tâm thư khi mất cơ hội thi Miss Universe 2023Theo Tiền Phong

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Nhân sự cấp cao của Tổ chức Miss Universe từ chức - Giải trí