NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên sau khi dính nghi vấn ủng hộ nữ doanh nhân trong drama với giới nghệ sĩ

31/05/2021 08:03

Động thái đáng chú ý của NS Xuân Hinh. Netizen cho rằng nam nghệ sĩ đang ngầm phủ nhận việc ủng hộ livestream của nữ doanh nhân.

Trong buổi livestream kỷ lục view diễn ra vào ngày 25/5 của một nữ doanh nhân, hàng loạt các tài khoản MXH của Quốc Trường, Vũ Khắc Tiệp, NS Xuân Hinh... cũng tham gia xem. Không chỉ vậy tài khoản có tên NS Xuân Hinh còn bình luận: "Em nói rất đúng, anh ủng hộ em". Điều này đã khiến netizen không khỏi xôn xao.

Mới đây, NS Xuân Hinh đã có động thái ngầm phủ nhận hành động trên. NS Xuân Hinh đăng tải hình ảnh tài khoản Facebook có dấu tick xanh của mình đính kèm dòng trạng thái: "Cả nhà ơi đây là trang Facebook chính thức, có tích xanh và 3.456.824 người theo dõi duy nhất của Xuân Hinh nhé! Còn lại tất cả các trang khác đều là giả mạo. Mong mọi người chia sẻ giúp Hinh nhé". 

NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên sau khi dính nghi vấn ủng hộ nữ doanh nhân trong drama với giới nghệ sĩ

Được biết, tài khoản từng để lại bình luận dưới livestream không có dấu tick xanh.

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng kịch. Bên cạnh đó anh còn được ngưỡng mộ với cuộc sống đầy hạnh phúc bên gia đình. Bà xã Xuân Hinh tên Nguyễn Phương Lan, là người Hà Nội, gốc phố cổ. Họ yêu nhau 2 năm, đến 1995 thì quyết định kết hôn. Vun đắp tổ ấm với Xuân Hinh, nửa kia từ bỏ công việc kế toán để trở thành hậu phương vững chắc. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ, nay đều đã khôn lớn.

NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên sau khi dính nghi vấn ủng hộ nữ doanh nhân trong drama với giới nghệ sĩ

Trong đời sống gia đình, bà xã Xuân Hinh là người ít nói, nhưng dịu dàng và hiểu chuyện, yêu thương chồng con. Mỗi khi có xung đột, bà xã thường là người chủ động làm lành trước, bí quyết chỉ là... một mâm cơm, chồng nhìn vào sẽ hiểu thành ý của vợ, mọi giận dỗi đều tan biến.

"Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là 'Việt kiều' Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền", danh hài 60 tuổi từng chia sẻ.

Xuân Hinh có động thái ngầm phủ nhận việc ủng hộ bà Phương Hằng nói xấu Hoài Linh và giới nghệ sĩ

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

NS Xuân Hinh có động thái đầu tiên sau khi dính nghi vấn ủng hộ nữ doanh nhân trong drama với giới nghệ sĩ - Giải trí