NSND Hồng Vân lên tiếng tiết lộ lý do sang Mỹ

01/11/2021 20:02

"Vân chỉ qua chăm con và cháu mấy tháng rồi về thôi mọi người ơi, Vân còn sân khấu và nhiều việc phải làm lắm ạ" - Hồng Vân viết.

Mới đây, thông tin Hồng Vân rời show Bạn muốn hẹn hò và sang Mỹ khiến khán giả rất bất ngờ. Cô tiết lộ cho biết mình sắp lên chức bà ngoại nên ra nước ngoài để chăm con cháu. Tuy nhiên vẫn có nhiều tin đồn không hay về việc này,

Sáng ngày 30/10, Hồng Vân đăng tải một bài viết mới trên trang cá nhân chia sẻ về thay đổi trong cuộc sống.Hồng Vân quyết định chuyển giao vị trí "bà mai" của Bạn muốn hẹn hò cho Ngọc Lan. Bên cạnh đó, cô cũng đính chính rằng mình chỉ sang chăm con cháu vài tháng rồi sẽ về lại Việt Nam.

NSND Hồng Vân lên tiếng tiết lộ lý do sang Mỹ

"Hôm nay là thứ bảy, cuối tuần, cuối tháng, bước qua tháng 11 với nhiều chuyển biến cho hoạt động trở lại của thành phố sau dịch. Vui quá nên Vân khoe luôn là mình sắp được làm bà ngoại. Vân xin chuyển giao nhiệm kỳ mới của Bạn muốn hẹn hò qua em Ngọc Lan để dành thời gian cho con gái Xí Ngầu.Tạm chia tay với các cặp đôi ngày đầu hẹn hò và ông mối Quyền Linh nhưng Vân hứa vẫn cố gắng bám trụ với ông mụ Quốc Thuận để đồng hành với các cặp vợ chồng son. Vô cùng cảm ơn các bạn báo, đài, công ty và quý khán giả luôn đồng hành và ủng hộ Vân trong mọi hoàn cảnh. Tái bút: Vân chỉ qua chăm con và cháu mấy tháng rồi về thôi mọi người ơi, Vân còn sân khấu và nhiều việc phải làm lắm ạ" - nữ nghệ sĩ viết.

NSND Hồng Vân lên tiếng tiết lộ lý do sang Mỹ

Bài đăng của Hồng Vân thu hút đông đảo sự quan tâm sau khi đăng tải. Người hâm mộ thở phào khi nhân vật chính đã đích thân làm rõ lý do rời chương trình và mục đích ra nước ngoài.

NSND Hồng Vân được nhiều người yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên, chinh phục khán giả. Bên cạnh đó cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống đầy hạnh phúc và bền chặt bên cạnh ông xã Lê Tuấn Anh. Cả hai đã về chung một nhà từ nhiều năm nay. Thời gian vừa qua cô liên tục vướng vào lùm xùm, trong đó có việc quảng cáo kém chất lượng. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. 

Khỏe và đẹp

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

NSND Hồng Vân lên tiếng tiết lộ lý do sang Mỹ - Giải trí