Phạm Băng Băng nói gì trước tin đồn bí mật ly hôn với Lý Thần?

30/10/2021 07:10

Lý Thần và Phạm Băng Băng đều lên tiếng phản hồi trước tin đồn từng kết hôn và bí mật ly hôn đang gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Thần và Phạm Băng Băng đều lên tiếng phản hồi trước tin đồn từng kết hôn và bí mật ly hôn đang gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ.

Ngày 28/10, làng giải trí Trung Quốc xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần từng kết hôn và bí mật ly hôn.

Theo nội dung bài viết, năm 2018, khi Phạm Băng Băng bị điều tra, xử phạt vì trốn thuế, Lý Thần đang đóng phim ở nước ngoài. Khi về Trung Quốc, anh lập tức ly hôn để tránh bị liên lụy. Nguồn tin này cho biết, Phạm Băng Băng không muốn công khai chuyện kết hôn.

Phạm Băng Băng nói gì trước tin đồn bí mật ly hôn với Lý Thần?

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay từ năm 2019. 

Tin tức Phạm Băng Băng bí mật kết hôn và ly hôn đã trở thành chủ đề tìm kiếm "hot" trên mạng xã hội Trung Quốc ngày 28/10. Ngay lập tức, hai nghệ sĩ phải lên tiếng trả lời.

Đại diện của Phạm Băng Băng lên tiếng phản bác ngay trên bài đăng của blogger: "Nội dung bài viết liên quan đến Phạm Băng Băng là sai sự thật, hy vọng xóa bỏ thông tin thất thiệt. Chúng tôi sẽ truy cứu quyền lợi pháp luật trong vụ việc lần này".

Cũng trong hôm nay 28/10, công ty quản lý của Lý Thần cho biết các thông tin trên là bịa đặt và đang liên hệ luật sư kiện người phát tán nội dung thất thiệt. Nhiều fan của Lý Thần ủng hộ anh bảo vệ quyền lợi.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bén duyên khi đóng Võ Mỵ Nương truyền kỳ (năm 2014). Cặp đôi công khai mối quan hệ vào năm 2015 và đính hôn vào năm 2017, vào đúng sinh nhật của nữ diễn viên họ Phạm.

Hai năm sau khi đính hôn, cặp đôi xác nhận chia tay. Chuyện tình của họ từng tiêu tốn giấy mực của truyền thông Hoa ngữ và khiến fan tiếc nuối. 

Phạm Băng Băng nói gì trước tin đồn bí mật ly hôn với Lý Thần?

Lý Thần và Phạm Băng Băng đều lên tiếng phủ nhận tin đồn họ từng bí mật kết hôn và ly hôn. 

Khi còn hạnh phúc, Phạm Băng Băng từng chia sẻ, Lý Thần khiến cô cảm thấy an toàn và muốn sinh con, lập gia đình với anh. Một năm sau khi chia tay, năm 2020, Phạm Băng Băng thừa nhận, cô từng trải qua những tháng ngày đau khổ và nhờ sự động viên của gia đình, cô mới vượt qua được giai đoạn buồn bã.

Ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ giải thích, cô thấy có lỗi với Lý Thần, không muốn anh bị ảnh hưởng bởi scandal trốn thuế của cô nên quyết định chia tay. "Điều duy nhất tôi có thể làm là rời xa anh ấy, cố gắng không ảnh hưởng đến anh ấy", Phạm Băng Băng thừa nhận.

Từ khi chia tay, cả Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa công khai những mối quan hệ mới. Hai nghệ sĩ đều dành thời gian cho công việc. Sự nghiệp của Lý Thần không có nhiều khởi sắc sau khi chia tay Phạm Băng Băng. Anh chỉ tham gia một số chương trình truyền hình thực tế như Running Man Trung Quốc. 

Phạm Băng Băng nói gì trước tin đồn bí mật ly hôn với Lý Thần?

Sau scandal trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng sống kín tiếng và trầm lắng hơn. 

Trong khi nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng chưa thể trở lại đóng phim vì ảnh hưởng của scandal trốn thuế. Cô sống khép kín, ít ra ngoài gặp gỡ mọi người và không còn giữ nhiều liên hệ với các đồng nghiệp.

Các dự án cá nhân của Phạm Băng Băng như phim ảnh, sự kiện hay đại diện cho các nhãn hàng hàng đầu cũng không còn. Nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện nhỏ và chăm hoạt động từ thiện. Cô vừa có chuyến từ thiện tại Tân Cương (Trung Quốc) hồi giữa tháng 10/2021.

Mi Vân

Nguồn: Nguồn dantri.com.vn

Phạm Băng Băng nói gì trước tin đồn bí mật ly hôn với Lý Thần? - Giải trí