Phụ nữ thông minh sẽ biết sử dụng '3 không' đến đàn ông mê mệt không biết chán

04/09/2020 09:00

Mọi người vẫn hay truyền nhau câu nói theo tình tình phớt, phớt tình tình si, ý câu nói ở đây là không nên bám quá đàn ông, sẽ khiến họ dễ chán. Vì vậy, một người phụ nữ thông minh nên biết sử dụng nghệ thuật 3 không bám để đàn ông luôn say mê.

Mọi người vẫn hay truyền nhau câu nói "theo tình tình phớt, phớt tình tình si", ý câu nói ở đây là không nên bám quá đàn ông, sẽ khiến họ dễ chán. Vì vậy, một người phụ nữ thông minh nên biết sử dụng nghệ thuật "3 không bám" để đàn ông luôn say mê.

1. KHÔNG chủ động cứ bám lấy đàn ông

Phụ nữ phải nhớ rằng dù bạn có yêu người đàn ông đến đâu, đừng bám lấy anh ta mọi lúc. Bạn phải có cuộc sống và mối quan hệ của riêng mình. Bởi khi ở bên nhau quá thường xuyên, những mâu thuẫn sẽ dần xuất hiện và dễ bị chán. Do đó, phụ nữ phải biết giữ khoảng cách cần thiết, sự tách rời hợp lý này sẽ thúc đẩy tình cảm giữa hai bên.

Đàn ông ưa sự tò mò và thích chinh phục, họ thích khám phá và phiêu lưu. Khi anh ta chưa hoàn toàn nắm bắt được bạn, anh ta sẽ muốn ôm bạn thật chặt và sẵn sàng trả giá vì bạn. Vì vậy, dù là cuộc tình đầu tiên hay thứ hai, thứ ba, cũng đừng quá bám lấy đàn ông.

Phụ nữ thông minh sẽ biết sử dụng '3 không' đến đàn ông mê mệt không biết chán

2. KHÔNG nên tự hạ thấp bản thân

Khi một người phụ nữ ngày càng hèn mọn và tự ti trong tình cảm và đánh mất cá tính độc lập của mình, chẳng bao lâu cô ấy sẽ bị bỏ rơi. Bất cứ tình yêu nào cũng cần bình đẳng, tình yêu không duy trì bằng sự nhún nhường đến hèn mọn mà bằng sự hấp dẫn lẫn nhau. Hèn mọn nghĩa là bạn không có chỗ đứng trong mối quan hệ này, bởi vậy sẽ không được trân trọng. Cuối cùng, bạn sẽ tự đánh mất tình yêu và đánh mất chính mình.

Một người phụ nữ không quan tâm đến phẩm giá của mình, người khác sẽ không tôn trọng bạn và đàn ông sẽ không đặt bạn vào mắt họ và họ sẽ phớt lờ bạn và chà đạp lên tình yêu của bạn theo ý muốn của anh ta.

Phụ nữ thông minh sẽ biết sử dụng '3 không' đến đàn ông mê mệt không biết chán

3. KHÔNG nên vòi vĩnh, phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông

Nhiều phụ nữ tiêu tiền của đàn ông khi ở cùng anh ta, coi đàn ông là của riêng và chiều chuộng đàn ông để đòi hỏi anh ta thứ này thứ kia, nhưng những người phụ nữ này thậm chí không nhận ra hành động của mình rất "rẻ rúng" trong mắt đàn ông. Những người yêu bạn sẽ chủ động cung phụng cho bạn bất cứ thứ gì bạn muốn. Phụ nữ luôn nghĩ nếu đàn ông yêu mình, anh ta phải sẵn sàng chi tiền cho bạn gái. Tiền của đàn ông là tiền riêng của anh ta và anh ta nên chi nhiều nhất có thể. Nhưng phụ nữ không nghĩ được họ sẽ để lại ấn tượng gì với đàn ông nếu lúc nào cũng đòi hỏi mọi thứ.

Phụ nữ thông minh sẽ biết sử dụng '3 không' đến đàn ông mê mệt không biết chán

Bất cứ người đàn ông nào đang kiếm tìm người phụ nữ ở bên anh ta cả đời, anh ta sẽ xem xét liệu có phải người phụ nữ ấy chỉ quan tâm đến tiền của anh ta và coi anh ta như con bò nhả tiền? Phụ nữ luôn mồm đòi đàn ông tặng quà sẽ làm anh ta nghĩ rằng bạn quá vật chất và nghi ngờ sự chân thành bạn dành cho anh ta. Một khi hạt giống nghi ngờ được gieo, tôi tin rằng sẽ sớm có vấn đề. Do đó, ngay cả khi đó là người đàn ông bạn yêu lần đầu, lần hai hay những lần sau nữa, đừng tiêu tiền của anh ta mọi lúc. Bạn phải học cách nắm đằng chuôi. Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ tự dâng cho bạn tất cả, dù bạn không chủ động đòi hỏi. Hãy nhớ lấy điều đó!

Xem thêm

 

Nguồn: ngoisao.vn

Phụ nữ thông minh sẽ biết sử dụng '3 không' đến đàn ông mê mệt không biết chán - Đời sống