Puka bị nghi hẹn hò Gin Tuấn Kiệt sau chia tay bạn trai

07/10/2019 11:24

Cư dân mạng phát hiện một số bằng chứng cho thấy nữ diễn viên hài và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt.

Cư dân mạng phát hiện một số bằng chứng cho thấy nữ diễn viên hài và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt.

Vừa qua, Puka xác nhận chia tay đạo diễn Diệp Tiên sau 3 năm hẹn hò. Cả hai từng sống chung và lên kế hoạch đám cưới nhưng cuối cùng chọn cách chấm dứt mối quan hệ.

Nữ diễn viên hài khẳng định cô giữ tâm thế bình tĩnh, tập trung cho công việc. Thời gian qua, Puka bận rộn đóng phim, xuất hiện trong hàng loạt game show như Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai...

Puka và Gin Tuấn Kiệt bị nghe hẹn hò.

Gần đây, chuyện tình cảm của Puka tiếp tục được khán giả chú ý. Cư dân mạng phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ nữ diễn viên và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Cụ thể, trong show Việt Nam tươi đẹp, nam ca sĩ đỡ tay khi Puka loạng choạng sắp ngã khi đứng trên bè. Anh còn thể hiện sự quan tâm cô suốt chương trình.

Ở một game show khác, Trường Giang lại trêu Gin: "Nó không có quan hệ với biên tập đâu. Nó có quan hệ với Puka". Ngoài ra, trong đám cưới của đạo diễn Nhất Trung, khi các nghệ sĩ đứng hát, Gin chỉ lên đưa micro cho Puka.

Đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Họ nhận xét cặp đôi là trai tài gái sắc. "Puka và Gin đẹp đôi quá", "Nhan sắc của Puka không rực rỡ nhưng dễ thương. Cả hai đều trẻ trung, hài hước và vui nhộn"...là những nhận xét của khán giả về cặp đôi.Zing.vn đã liên lạc với Puka song chưa nhận được câu trả lời của nữ diễn viên.

Khán giả ủng hộ nữ diễn viên hài và Gin Tuấn Kiệt yêu nhau.

Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật của sân khấu Thế giới Trẻ. Cơ duyên đến với hài của Puka bắt đầu từ một vai nhỏ trên sân khấu. Diễn viên hài 9X tạo được dấu ấn với lối diễn tưng tửng, ngu ngơ, nhờ đó đắt show từ phim ảnh, truyền hình đến game show. Cô từng tham gia phim Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ... Hai năm qua, Puka gắn bó với chương trình Ơn giời, cậu đây rồi với vai trò phó phòng.

Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994, được biết tới là ca sĩ, từng tham gia chương trình Sing My Song. Nam ca sĩ cũng tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Gia đình số một, 100 ngày bên em,Biệt thự Pensee, Sút...

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ

Puka cho biết cô và bạn trai quyết định dừng lại vì có nhiều mâu thuẫn. Tuy vậy, cả hai vẫn có thể trò chuyện và coi nhau như bạn bè.

Hải Thanh

Puka hẹn hò Gin Tuấn Kiệt PukaPuka hẹn hò Gin Tuấn KiệtGin Tuấn Kiệt

 

Puka bị nghi hẹn hò Gin Tuấn Kiệt sau chia tay bạn trai - Tin tức