Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

09/06/2022 20:27

Theo thống kê của Hội cơ xương khớp Việt Nam, nước ta đang đứng trong top đầu có tỉ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới với trên 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi mắc căn bệnh này. Do đó, các phương pháp điều trị bệnh lý khớp an toàn, hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ và có thể sử dụng lâu dài đang được người bệnh quan tâm đông đảo. Đặc biệt là Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ là sản phẩm đang được người bệnh khớp khá yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tác dụng của sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ

1. Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ là gì?

Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, chiết xuất từ màng vỏ trứng tự nhiên NEM ® đã được nghiên cứu lâm sàng tại Ý, đem lại hiệu quả thực sự cho người bệnh khớp. Do vậy, khi sử dụng sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ người dùng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn cho sức khỏe.

Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ là sản phẩm với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, sản xuất dưới công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Mỹ đem lại hiệu quả tối đa chỉ sau 7-10 ngày sử dụng.

2. Thành phần của sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ

Gosure Canxi là sữa xương khớp đầu tiên và duy nhất trên thị trường bổ sung màng vỏ trứng tự nhiên NEM® kết hợp với Sữa non colostrum, Collagen type II, Glucosamin, Canxi nano, Vitamin D3, MK7. Sự kết hợp hoàn hảo này vừa giúp người bệnh giảm đau và cứng khớp nhanh chóng mà còn cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào bảo vệ hệ cơ xương trước những tác động tiêu cực từ bên ngoài. Tăng cường sức khoẻ và tính linh hoạt cho khớp.

Thành phần màng vỏ trứng tự nhiên NEM ®

Biết đến với công dụng giúp giảm đau và cứng khớp tức thì, màng vỏ trứng thương hiệu NEM® đã chứng minh tính hiệu quả trên 11 nghiên cứu lâm sàng xuất bản trên tạp chí được bình duyệt và 3 danh mục bằng sáng chế tại Mỹ và Ý.

Thành phần màng vỏ trứng tự nhiên NEM ® được thuỷ phân một phần nhờ công nghệ enzyme chiết xuất Collagen loại I, Glycosaminoglycans,... Những thành phần này đều đã được chứng minh là có lợi cho việc điều trị viêm khớp.

Tác động của NEM ® đối với xương khớp

Thành phần Collagen type II

Collagen type II là một protein giữ vai trò vô cùng trong việc hình thành nên mô sụn. Trong 28 loại Collagen thì Collagen type II cùng với Collagen 1, 3 và 4 chiếm tới 90% tổng lượng Collagen có trong sụn khớp. Do đó, uống sữa xương khớp Gosure chính là cách bổ sung Collagen đầy đủ cho khớp, ngăn ngừa biến dạng và lão hoá khớp, đặc biệt là ở người cao tuổi.

Thành phần Glucosamin

Glucosamin là thành phần tham gia cấu tạo nên hyaluronic acid, chondroitin sulfate, keratan sulfate mà các chất này tạo nên sợi collagen trong các mô khớp, sụn. Quá trình tổng hợp sợi collagen ở các mô sụn giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp và tạo chất nhờn giúp các khớp được vận động dễ dàng.

Thành phần sữa non Collostrum

Sữa non là nguồn dinh dưỡng vượt trội giúp người bệnh khớp, đặc biệt là người cao tuổi nâng cao sức khỏe xương khớp. Bởi trong 100g sữa non có tới 6250 mg canxi. Hàm lượng này được so sánh là gấp đôi canxi trong cà chua (3250mg canxi/ 100g cà chua), gấp 4 lần trong ốc (1660mg canxi/ 100g ốc). Với hàm lượng canxi cao như vậy có thể giúp người bệnh ngừa tình trạng loãng xương, teo cơ, đẩy nhanh sự hình thành mô sụn và giúp xương thêm linh hoạt, trơn tru hơn.

3. Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ có tác dụng gì?

Với thành phần chính 100% nhập khẩu từ Hoa Kỳ, sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ được giới chuyên gia đánh giá rất cao về khả năng hỗ trợ điều trị bệnh lý khớp.

Giảm cứng và đau khớp chỉ từ 7-10 ngày sử dụng, cải thiện những cơn đau nhức khớp tức thì.

Bảo vệ và tái tạo sụn khớp: Ngăn ngừa tình trạng thoái hoá, chống loãng xương, phục hồi và bảo vệ khối cơ xương chắc khoẻ.

Thúc đẩy tính linh hoạt cho khớp: Có tác dụng tăng độ bền, dẻo dai và linh hoạt cho khớp

Nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa các tình trạng biến chứng của bệnh khớp lên các cơ quan trên cơ thể.

Tác động vượt trội của sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ

4. Đối tượng sử dụng sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ

Thích hợp cho những người bị viêm khớp, thấp khớp, loãng xương, thoái hoá khớp.

Dùng cho những trường hợp xương khớp bị tổn thương: Hư đốt sống cổ, hư khớp háng, viêm khớp bán cấp, viêm khớp mãn tính,...

Hiệu quả cho những người làm việc nặng nhọc hay ít vận động, người bị chấn thương do chơi thể thao, các chấn thương liên quan đến sụn, dây chằng hoặc xương.

5. Hướng dẫn sử dụng sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ

Pha 5 muỗng sữa gạt ngang (9g) vào 200ml nước ấm khoảng 40 - 50 độ C. Ngày uống 2 ly thay thế bữa sáng hoặc khi cảm thấy đói, uống cách bữa chính 2 giờ.

Cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học và thường xuyên vận động để đạt được hiệu quả tối ưu.

Liệu trình tối thiếu 1 tháng. Người bệnh nên sử dụng lâu dài sẽ hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, thúc đẩy tính linh hoạt cho khớp.

6. Sữa xương khớp Gosure Canxi có tác dụng phụ không?

Không giống như việc sử dụng thuốc tây hay thuốc sắc, sữa được chiết xuất từ màng vỏ trứng an toàn hơn hẳn cho người bệnh vì đã được nghiên cứu rất kỹ trên cả cơ thể người và động vật trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sữa xương khớp Gosure Canxi ở Mỹ có tác động lên hệ xương bằng cơ chế tự nhiên và đồng bộ. Thậm chí có rất nhiều người bệnh đã bỏ được hoàn toàn thuốc tây sau một thời gian sử dụng sữa Gosure Canxi. Chính vì vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của sản phẩm khi sử dụng lâu dài.

7. Mua sữa xương khớp Gosure Canxi ở đâu chính hãng?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, người bệnh nên đặt hàng trực tiếp qua website chính thức của công ty https://gosure.info/ hoặc liên hệ qua số điện thoại 0867 038 186 hoặc fanpage Gosure - Giúp Giảm Đau & Tái Tạo Sụn Khớp Tức Thì

Chuyên gia đánh giá hiệu quả của sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ tới bệnh khớp

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ

Nguồn: Thịnh Long

Sữa xương khớp Gosure Canxi từ Mỹ có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? - Tin tức