Tác hại của xuất tinh sớm và cách khắc phục nhờ thảo dược Gen X Plus

17/07/2019 08:00

Xuất sớm là một trong những nguyên nhân khiến nam giới không thoả mãn cảm xúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng, dễ rơi vào tình trạng chán nản, mất tự tin, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Có Gen X Plus trong tay, cuộc sống sẽ vui trọn vẹn hơn, tăng cường sinh lực, hỗ trợ khả năng sinh lý ở nam giới, khiến cánh mày râu không còn mặc cảm do mỗi khi quan hệ không làm bạn tình thoả mãn.

Xuất tinh sớm có hại gì cho sức khoẻ nam giới

Hình ảnh minh hoạ

Bất kỳ người đàn ông nào đều có ít nhất một lần gặp phải tình trạng này. Nguyên nhân do căng thẳng hoặc dùng những chất kích thích quá độ mà bản thân không thể tự điều khiển được cảm xúc của mình. Những nếu quá trình này kéo dài khiến nam giới ngại “giao ban”. Lâu dần làm giảm ham muốn, tăng nguy cơ rối loạn cương dương.

Khi các quý ông không thực sự thoả mãn về nhu cầu tình dục sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, buồn bực, tự ti, mặc cảm với bản thân và đối tác, từ đó gây mệt mỏi, lo âu. Tình trạng này kéo dài có thể gây trầm cảm.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc thụ thai hay không?

Hình ảnh minh hoạ

Có nhiều quý ông lo ngại rằng không biết xuất tinh sớm có con hay không? Theo các chuyên gia, xuất tinh sớm và vô sinh là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của rối loạn chức năng tình dục. Còn việc sinh con lại phụ thuộc vào chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai ở người vợ.

Nếu chất lượng tinh trùng tốt, bảo đảm cho việc thụ thai diễn ra bình thường thì việc xuất sớm không ảnh hưởng đến việc sinh con. Tuy nhiên, trong trường hợp xuất tinh quá nhanh, khiến tinh trùng không thể di chuyển vào âm đạo của người phụ nữ thì quá trình thụ thai sẽ bị ảnh hưởng.

Nam giới yếu sinh lý nên ăn gì?

Măng tây

Nếu hỏi ăn gì để ngăn ngừa xuất tinh sớm thì có lẽ mặng tây sẽ là lời khuyên tốt nhất cho các quý ông chẳng may gặp phải tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. Trong măng tây có chứa nhiều vitamin A, C, E, B6 và kali là những chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường nồng độ Testosterone trong máu, giúp cải thiện ham muốn tình dục, gia tăng sức khoẻ và đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Ngoài ra, trong măng còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như chất xơ, canxi, sắt, đồng, chất đạm, axit folic... rất tốt cho hệ tiêu hoá, giúp lợi tiểu, giảm căng thẳng.

Quả lựu

Theo nhiều nghiên cứu, lựu là một trong những loại trái cây cực tốt cho cơ thể. Đồng thời gia tăng sức khoẻ sinh lý nam. Tỷ lệ aicd punicic có trong lựu làm giảm lượng Testosterone xấu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới.

Ngoài ra, nam giới cũng cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều hoa quả tươi, rau xanh, chế độ sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, hạn chế stress, giảm bia rượu, thuốc lá và kết hợp với việc tăng cường các hoạt động thể chất như đi bộ, bơi lội, cầu lông hay yoga... Sử dụng thực phẩm chức năng góp phần duy trì sức khoẻ, cải thiện chức năng sinh lý, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gen X Plus – Sự lựa chọn an toàn

Tin vui bất ngờ dành cho các quý ông, thực phẩm chức năng Gen X Plus là giải pháp khắc chế “trên bảo dưới không nghe” và “về đích sớm” một cách hiệu quả, giúp phái mạnh duy trì cuộc yêu sung mãn, lâu dài.

Thực phẩm chức năng Gen X Plus của Công TY TNHH Medistar ra đời là sự kết tinh của lý luận YHCT sâu sắc và công nghệ chiết tách, sản xuất hiện đại từ công thức độc đáo của nhiều thảo dược thiên nhiên, đầu tư bài bản từ khâu nghiên cứu đến sản xuất đạt tiêu chuẩn WHO. Gen X Plus được tiến hành các nghiên cứu đánh giá tính an toàn, không gây tác dụng phụ.

Sản phẩm sản xuất tại: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Nhà phân phối chính hãng: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOB QUỐC TẾ

Số XNCB: 5952/2018/ĐKSP-XNCB

Số XNQC: 01318/2018/ATTP-XNQC

Hotline: 024 2267 9333

Website: https://www.genxplus.vn/

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

 

 

Nguồn: Thịnh Long

Tác hại của xuất tinh sớm và cách khắc phục nhờ thảo dược Gen X Plus - Sức khỏe