‘The Hunger Games’ có ngoại truyện mới

29/04/2022 15:15

Thương hiệu "Hunger Games" trở lại với phần tiền truyện mới "Ballad of Songbirds and Snakes".

Thương hiệu "Hunger Games" trở lại với phần tiền truyện mới "Ballad of Songbirds and Snakes".

Theo Variety, hãng Lionsgate gây bất ngờ khi giới thiệu một đoạn teaser về dự án tại sự kiện CinemaCon ở Las Vegas hôm 28/4. Video không tiết lộ hình ảnh từ bộ phim hay dàn nhân vật chính. Đoàn phim chiếu một cảnh lia máy quay qua nhiều cành cây bị đóng băng hướng đến loạt chữ màu vàng ròng: "Thế giới sẽ phát hiện ai là chim sẻ và ai là rắn".

‘The Hunger Games’ có ngoại truyện mới

Nhân vật Coriolanus Snow do Donald Sutherland đóng trong "The Hunger Games". Ảnh: Lionsgate

Đại diện của Lionsgate xác nhận dự án hiện trong quá trình sản xuất, sẽ ra rạp vào tháng 11/2023. Kịch bản lấy bối cảnh hàng chục năm trước cuộc phiêu lưu của Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence đóng). Nội dung xoay quanh thời trẻ của Coriolanus Snow (Donald Sutherland), tổng thống của Panem. Lúc này, ông mới là chàng trai 18 tuổi và được chọn để hướng dẫn Lucy Gray Baird, một cô gái đại diện quận 12 tham gia Hunger Games lần 10. Cuộc chơi đầu tiên Katniss Everdeen tham gia là lần 74, trong phần The Hunger Games (2012).

The Hunger Games là một trong những thương hiệu phim thành công nhất thế giới với doanh thu khoảng 2,97 USD. Tác phẩm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Suzanne Collins, xuất bản tập đầu năm 2008. Thành công của phim cũng giúp đưa tên tuổi Jennifer Lawrence lên tầm siêu sao tại Hollywood và toàn cầu.

Tháng 5/2020, Collins phát hành cuốn ngoại truyện mới của thương hiệu. Phần phim Ballad of Songbirds and Snakes nhiều khả năng dựa trên tác phẩm này.

‘The Hunger Games’ có ngoại truyện mới

Trailer phim "The Hunger Games: Catching Fire". Video: LionsgateĐạt PhanTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Nguồn: Nguồn vnexpress.net

‘The Hunger Games’ có ngoại truyện mới - Giải trí