Thêm Maicon bị PSG "câu kéo"

06/01/2012 14:58

Không Milan thì Inter. Lấy Pato không được thì chèo kéo Maicon về sân Parc des Princes. PSG đang làm tất cả để biến mình thành đế chế mới của bóng đá Pháp và dần dần bước ra Châu Âu.

PSG muốn có Maicon - Ảnh Getty

Đội bóng thành Paris liên tiếp được gắn với những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua và hầu hết những cầu thủ được liên hệ với họ đều thuộc dạng có “số má”. Hai ngôi sao Pato (Milan) và Kaka (Real Madrid) thì Ancelotti đã khẳng định là PSG không mua.

Nhưng vẫn còn nhiều gương mặt bạc triệu khác được nhắc đến. Sau Mario Goetze lại có thêm hậu vệ phải người Brazil của Inter Milan Maicon được “điểm danh”. Tờ La Stampa của Italia loan tin GĐTT Leonardo của PSG đã tiếp xúc với ông chủ cũ Moratti và đưa ra đề nghị mua lại Maicon với giá 15 triệu euro.

Đó chỉ là số tiền ban đầu còn Inter có thể trả thêm 3 triệu euro nữa cho vụ này tùy theo việc Maicon có đáp ứng được những điều kiện nhất định một khi cập bến Parc des Princes hay không. Moratti đang cân  nhắc nghiêm túc đề nghị này vì ông đã nhắm sẵn cho Inter cầu thủ chạy cánh của Udinese Mauricio Isla.

Dù sao Maicon cũng đã cứng tuổi và nếu bán anh lúc này (còn được giá) thì Inter sẽ có một khoản tiền kha khá để tái đầu tư vào những cầu thủ khác trẻ trung và giàu khát vọng hơn.

Nguồn: TT&VH

Thêm Maicon bị PSG "câu kéo"