Thủy Tiên tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang

10/06/2021 16:47

Bài viết mới của Thủy Tiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thủy Tiên mới đây một lần nữa gây chú ý khi ủng hộ bằng vật chất cho địa phương ở tuyến đầu chống dịch. Sáng ngày 9/6, Thủy Tiên đăng tải trạng thái: "Tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho Bắc Giang. Gửi chút tình cảm nho nhỏ đến tuyến đầu chống dịch. Chúc mọi người chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch nhanh chóng". Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ loạt ảnh địa phương gửi lời cảm ơn và bệnh nhân đang sử dụng máy monitor. 

 

Thủy Tiên tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang

 

Trước đó, cô gửi tặng 22 chiếc điều hòa đến Bắc Giang tuy nhiên lại vướng vào ồn ào cho rằng cô nhận vơ. Ngay sau đó, Thủy Tiên cũng lên tiếng về sự việc. Nữ ca sĩ cho biết số máy điều hoà mà mình và doanh nghiệp hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch có trị giá từ 11 - 18 triệu và mỗi bên ủng hộ 50%: "Tiên muốn viết lên để cảm ơn công ty mà mọi người cảm ơn riêng mỗi Tiên nhiều quá Tiên ngại lắm ạ". Sau đó, nhãn hàng cũng đã có bài đăng chính thức và gửi lời cảm ơn đến Thủy Tiên.

Thủy Tiên tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang

Sau ồn ào, bà xã Công Vinh vẫn không màng dư luận, tiếp tục làm công việc thiện nguyện của mình. Cách đây vài ngày, cô vui mừng thông báo 2 cây cầu bị lũ làm hư hỏng đã chính thức được khánh thành, đi vào hoạt động. Thuỷ Tiên xúc động tâm sự: "Mọi người ơi sau 10 nhà cộng đồng chống bão lũ đã xây dựng xong thì hôm nay chúng ta tiếp tục khánh thành 2 cây cầu hư hỏng do lũ lụt tại Thanh Chương. Người dân hôm nay rất vui mừng gửi lời cảm ơn rất nhiều đến MTQ cả nước ạ. Rốt cuộc mình cũng đã hoàn thành xong lời hứa với mọi người, và kết thúc dự án này rồi, đã cảm thấy nhẹ lòng và mừng lắm.Cảm ơn chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho Tiên hoàn thành dự án tốt đẹp. Cảm ơn tấm lòng của những MTQ trong và ngoài nước đã chung tay góp sức cùng Tiên để chia sẻ cùng đồng bào Miền Trung mình trong trận lũ lịch sử vừa qua. Phước báu này xin được hồi hướng cho tất cả... mong dịch bệnh sẽ qua nhanh và mọi người ai cũng sẽ luôn luôn bình an, hạnh phúc. Yêu thương, biết ơn và trân trọng ạ. Trong hình 2 cây cầu là cầu bản Xốp Lằm (Thanh Sơn), cầu Khe Liễu (Thanh Mỹ)". Vậy là sau thời gian dài, Thuỷ Tiên đã chính thức khép lại dự án từ thiện miền Trung.".

Bị nhắc nhở chuyện làm từ thiện minh bạch, Thủy Tiên gây sốc với câu trả lời ngắn gọn nhưng thuyết phục

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thủy Tiên tiếp tục hỗ trợ thêm thiết bị y tế cho tâm dịch Bắc Giang - Giải trí