Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

27/12/2022 08:56

Ma Dong Suk, Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk được chọn là những diễn viên cư xử tệ nhất trong năm 2022 bởi các phóng viên trong ngành.

Ma Dong Suk, Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk được chọn là những diễn viên cư xử tệ nhất trong năm 2022 bởi các phóng viên trong ngành.

'Đất Rừng Phương Nam' hé lộ bối cảnh với 300 diễn viên quần chúng nhưng lại gây tranh cãi

Lấy cảm hứng từ Giải Mâm xôi vàng ở Mỹ, hãng truyền thông Sports Kyunghyang đã tiến hành một cuộc khảo sát với 34 phóng viên trong ngành giải trí Hàn Quốc để xác định những người chiến thắng Giải thưởng Mâm xôi của Hàn Quốc.

Sports Kyunghyang đã yêu cầu các phóng viên trong ngành bỏ phiếu cho tổng cộng ba hạng mục: Phim tệ nhất năm 2022, Diễn viên tệ nhất năm 2022 và Diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022.

Ở hạng mục đầu tiên, Serve The People của đạo diễn Jang Chul Soo đã được chọn là Bộ phim tệ nhất năm 2022 với 18 phiếu bầu. Một số phóng viên bình luận bộ phim có quá nhiều cảnh tình dục không cần thiết và không nên được giới thiệu đến công chúng một lần nữa.

Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

"Serve The People" của đạo diễn Jang Chul Soo đã được chọn là Bộ phim tệ nhất năm 2022

Bộ phim Netflix Carter nhận được 9 phiếu bầu, đứng ở vị trí thứ 2, trong khi Alienoid của đạo diễn Choi Dong Hoon nhận được 7 phiếu bầu, đứng ở vị trí thứ 3.

Tiếp theo, nữ diễn viên Ji Ahn của Serve The People được bình chọn là Diễn viên tệ nhất năm 2022 với vai diễn Soo Ryun. Có tổng cộng 21 phóng viên đã bình chọn cho nữ diễn viên, những lý do được đưa ra là: "Cô ấy chỉ mới đọc kịch bản thôi", "Tôi thấy tội nghiệp cho Yeon Woo Jin khi phải cố diễn trước mặt cô ấy", "Mỗi câu thoại đều là một thảm họa"….

Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

Nữ diễn viên Ji Ahn của Serve The People được bình chọn là Diễn viên tệ nhất năm 2022Vị trí thứ 2 thuộc về So Ji Sub của Alienoid với 6 phiếu bầu. Một số phóng viên đã nhận xét: "Đây không phải là anh. Hãy trở lại với một So Ji Sub diễn xuất thần thánh", "Anh ấy chẳng có chút sức hút nào và chỉ làm tôi quặn lòng"…

Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

Vị trí thứ 2 thuộc về So Ji Sub của Alienoid với 6 phiếu bầu

Đáng chú ý, nam diễn viên Ma Dong Seok bị bình chọn là Nam diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022 với 20 phiếu bầu.

Theo tìm hiểu của các phóng viên, dù đã tham gia The Roundup (phần tiếp theo của The Outlaws) của đạo diễn Lee Sang Yong với vai trò vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất nhưng Ma Dong Seok đã từ chối tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn báo chí nào do lịch trình bận rộn.

Thay vào đó, công ty quản lý của nam diễn viên chỉ đơn giản là gửi một bộ câu hỏi và câu trả lời. Một lần nữa, trong buổi ra mắt bộ phim Men of Plastic vào tháng 11, Ma Dong Seok không tham gia tất cả các hoạt động quảng cáo, để các thành viên còn lại của bộ phim tự mình thực hiện các cuộc phỏng vấn và các hoạt động quảng bá khác.

Vì vậy, một số phóng viên đã chỉ trích nam diễn viên hàng đầu là không có trách nhiệm với công việc và không chuyên nghiệp.

Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

Nam diễn viên Ma Dong Seok bị bình chọn là Nam diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022

Nữ diễn viên Kim Tae Ri của Alienoid đứng ở vị trí thứ 2 với 11 phiếu bầu. Một số phóng viên đã chỉ trích Kim Tae Ri vì "vẽ nguệch ngoạc trong các cuộc phỏng vấn của cô ấy" , như thể "Học sinh trung học Na Hee Do vừa bước ra khỏi màn hình" .

Một phóng viên khác nhận xét: "Có vẻ như cô ấy mắc bệnh Na Hee Do. Cô ấy hành động như một người có tinh thần tự do nhưng đó chỉ là cái cớ để không chú ý và cư xử thiếu chuyên nghiệp".

Nam Joo Hyuk nhận được 6 phiếu bầu ở vị trí thứ 3, nguyên nhân là do nam diễn viên đã vắng mặt trong thời gian quảng bá phim Remember do tranh cãi uống rượu khi chưa đủ tuổi vị thành niên.

Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

Theo sau là Kim Tae Ri và Nam Joo HyukPhimDiễn viên có thái độ tệ nhất nhất năm: Kim Tae Ri bị tố có bệnh ngôi saoTheo Thế giới điện ảnh

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Top 3 diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022 - Giải trí