Top 5 sao nữ hot nhất năm qua của Kbiz

13/01/2012 18:57

3/5 cái tên nổi tiếng nhất năm qua trong giới Kbiz lại gắn liền với scandal và bê bối chứ không phải tài năng hay các việc làm có ý nghĩa. Hãy cùng điểm danh các mỹ nữ hot nhất xứ Kim Chi trong năm 2011 vừa qua nhé.

1. Oh In Hye

Từ một cái tên ít người biết, nhờ trang phục "thiếu vải" táo bạo đến lộ liễu mà Oh In Hye diện trong đêm khai mạc Liên hoan phim Busan hôm 6/10 đã khiến cho cái tên của cô trở nên "hot" trên khắp các trang mạng trong và ngoài nước.

Chiếc váy phản cảm của Oh In Hye

"Oh In Hye" trở thành tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. Hình ảnh của cô cũng trở thành đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Mãi đến sáng ngày 7/10, "Oh In Hye" vẫn còn nằm trong Top đầu trên các trang web tìm kiếm.

Kể từ đó, nhất cử nhất động của cô được các phóng viên ảnh cực kỳ “săn đón” và nickname người đẹp lộ ngực, biểu tượng sex dường như được gán cho nữ diễn viên 28 tuổi này. Bộ phim mới nhất của cô nàng cũng đã bị "gắn mác" 18+.

Bộ phim Red Vacance Black Wedding của Oh In Hye cũng bị gắn mác 18+

Oh In Hye cũng đã rất cố gắng xóa bỏ hình ảnh đáng xấu hổ ngày nào bằng cách xuất hiện hiền lành hơn trên các phương tiện truyền thông, nhưng có lẽ cô nàng sẽ còn phải cố gắng nhiều trước những bình luận của khán giả: "Không hiểu sao cứ nhìn thấy tên cô ấy, là tôi lại nhớ đến "cơn lốc màu da cam" tại Busan vừa qua", "Dù cô ấy có khoác thêm hàng trăm lớp áo, trong đầu tôi chỉ có hình ảnh chiếc váy khoe trọn vòng 1 mà thôi."

Thay đổi nhằm xóa bỏ hình ảnh "người đẹp lộ ngực"...

... thế nhưng Oh In Hye vẫn chưa thể thành công

2. Lee Ji Ah

Khi Seo Taiji "vô tình" tiết lộ chuyện anh đã bí mật kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp này khi cô mới 16 tuổi, khán giả mới "tá hỏa" nhận ra mình chẳng biết gì về thân thế của Lee Ji Ah, cuộc sống của cô trước khi ra mắt với tư cách diễn viên. Có lẽ khán giả sẽ chẳng bao giờ được biết nếu scandal ly hôn đình đám của cô không bị lộ. Hóa ra, gia đình của Lee Ji Ah lại cực kỳ giàu có, "có thể sánh ngang với một tập đoàn hùng mạnh" - ông Chung Dae Chul, nguyên nhà lập pháp và là bạn thân của Kim Soon Heung - ông ngoại Lee Ji Ah - cho biết.

Scandal kết hôn - ly hôn của vợ chồng Seo Taiji, Lee Ji Ah một thời từng làm chấn động giới truyền thông của Hàn Quốc

Lúc đó, nhiều người đã đinh ninh Lee Ji Ah hẳn sẽ phải rút lui khỏi làng giải trí, vì làm sao có thể vượt qua cú sốc này. Không ít khán giả cực đoan cũng bảo Lee Ji Ah đã “dám” kết hôn với một “thần tượng quốc dân” như Seo Tai Ji đúng là quá liều mạng với fan rồi. Lee Ji Ah đã ở ẩn, chờ đến tháng 10 mới quay lại đóng phim mới – Me Too, Flowers. Có vẻ như cô đã tái xuất hơi sớm, khi người ta còn chưa quên chuyện ồn ào về đời tư của cô. Hậu quả là Me Too, Flowers có kết quả khá đáng buồn, rating lúc nào cũng ở thấp nhất so với các phim chiếu cùng thời điểm. 

3. Lee Hyori

Một ngày cuối tháng 11 "đẹp trời", Lee Hyori và công ty quản lý đã quyết định công khai mối quan hệ tình cảm của nữ hoàng sexy xứ Hàn với chàng nhạc sỹ có nhan sắc trung bình kém Lee Sang Soon. Họ nảy sinh tình cảm khi cùng nhau tham gia hoạt động từ thiện và đang tìm hiểu nhau được 7 tháng nay.

"Đôi đũa lệch"  của Kbiz

Ngay khi tin này nổ ra, nhiều fan đã thấy... tiếc cho Lee Hyori và tỏ ra ghen tị với Lee Sang Soon. Cư dân mạng đã bàn tán rất sôi nổi về cặp đôi "đôi đũa lệch" này của Kbiz. Đáp lại, Lee Hyori không ngần ngại chia sẻ: “Tất cả chúng ta đều tồn tại dưới một bầu trời… Người này có ngoại hình đẹp một chút, người kia xấu một chút, có những người đẹp hơn, xấu hơn… Nhưng ý nghĩa của tất cả những thứ này là gì?”

Kể từ scandal đạo nhạc hồi tháng 4/2010, Lee Hyori tạm ngưng công việc và dành nhiều thời gian cho tình yêu và niềm vui mới - chăm sóc những con vật bị bỏ rơi. Người đẹp xung phong làm tình nguyện viên cho một tổ chức vì động vật, không ngại xắn tay áo đi dọn chuồng mèo và cũng nhận nuôi một chú cún - có tên Soon Shim - bị chủ cũ vứt bỏ.

Ngoài ra, Lee Hyori cũng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động tình nguyện và từ thiện. Mới đây, nữ hoàng sexy xứ Hàn đã thực hiện một bộ ảnh lịch cùng chú cún cưng của mình và đóng góp hơn 40,000 đô cho quỹ Hiệp hội vì những người già neo đơn Hàn Quốc.

Bộ ảnh lịch từ thiện của Hyori

Xông xáo tình nguyện cuối năm

4. Park Min Young

Cặp trai tài gái sắc đã tạo nên một cơn sốt lớn với người hâm mộ khi đóng cặp với nhau trong bom tấn City Hunter. Và cơn sốt đó đã nhanh chóng tạo thành sóng thần khi cả hai quyết định yêu nhau ngoài đời. Sau khi cả hai bị bắt gặp hẹn hò ở quận Chungdam (một trong những quận sang trọng bậc nhất Seoul), công ty đại diện của cả hai bên đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này. Cái tên Park Min Young trở nên cực kỳ hot trong làng giải trí xứ Hàn lúc bấy giờ.

Chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi này đã tốn không ít giấy mực và công sức của giới truyền thông

Hiện tại, bộ phim cuối cùng trong 2011 của Park Min Young - Man of Honor - đã đóng máy, nữ diễn viên có nụ cười tỏa nắng của điện ảnh Hàn Park Min Young quyết định gác sự nghiệp sang một bên để nghỉ ngơi. Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ năm 2006, sau 5 năm Park Min Young đã có trong tay một gia tài điện ảnh với 8 phim truyền hình và một phim chiếu rạp. Đó là một số lượng khá "khủng" đối với một diễn viên trẻ như Park Min Young.

5. Han Sung Joo

Vụ bê bối clip sex của Han Sung Joo đã khiến làng báo chí xứ Kim Chi một lần nữa xôn xao. Đầu tiên là hình ảnh và đoạn clip nhạy cảm được một người đàn ông tung lên mạng, ít ngày sau là bức ảnh chứng minh thư mà fan cho rằng là của cựu hoa hậu Han Sung Joo. Sau một thời gian, người ta khám phá ra người đàn ông đã tung băng sex của cựu hoa hậu lên mạng chính là tình cũ của cô. Sự việc trở nên rắc rối hơn khi anh chàng này đột ngột khởi kiện Han Sung Joo vì tội giam giữ và hành hung người và đòi 50,000 đô tiền bồi thường. Đến lúc này, Han Sung Joo - đã xách vali bỏ đi từ vài ngày trước - mới trở lại cùng luật sư của mình và tuyên bố kiện lại anh chàng người yêu cũ vì tội vu khống.

Hình ảnh từ clip nóng bỏng của Han Sung Joo

Hiện tại chuyện người nói có, người nói không vẫn khiến cư dân mạng "mơ mơ hồ hồ". Thế nhưng, việc có clip sex là chuyện đã được thừa nhận, và đó là điều mà cựu hoa hậu - biểu tượng cho người phụ nữ Hàn Quốc - không hề nên làm một chút nào. Chuyện này đã khiến không ít cư dân mạng thất vọng và đánh mất niềm tin vào người đẹp này.

Nguồn: Okat (Theo M)

Top 5 sao nữ hot nhất năm qua của Kbiz - Tâm sự