Trương Ngọc Ánh khoe khoảnh khắc đẹp bên bạn trai kém 14 tuổi giữa đại dịch Covid

09/08/2021 14:53

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang tất bật chuẩn bị những phần cơm từ thiện, hành động này nhận được nhiều lời khen.

Chiều ngày 7/8, Trương Ngọc Ánh đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình trẻ Anh Dũng đang tất bật chuẩn bị những phần cơm từ thiện. Cô viết: "Khoảnh khắc lao động". Ngay lập tức, diễn viên Anh Dũng tương tác dưới bài đăng:"Hạnh phúc chính là sự sẻ chia". Hành động đẹp của cặp đôi chênh lệch 14 tuổi này nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Trong đó, bà xã của diễn viên Chi Bảo cũng để lại bình luận dưới bài đăng: "2 tình yêu giỏi quá".

Trương Ngọc Ánh khoe khoảnh khắc đẹp bên bạn trai kém 14 tuổi giữa đại dịch Covid

Trương Ngọc Ánh là một trong những nữ diễn viên đình đám, dù đã không còn tham gia đóng phim những năm gần đây nhưng cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Thời gian vừa qua cô còn vướng tin đồn hẹn hò Anh Dũng. Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Trước đó, vào ngày 30/4, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". Trong một buổi phỏng vấn, anh đã tiết lộ đôi điều về chuyện này. Cụ thể khi được hỏi có phải anh đang hẹn hò người đẹp không, Anh Dũng xác nhận: "Tấm ảnh và status của tôi đã nói lên về tất cả. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất. Vậy nên chúng ta hãy đơn giản hoá mọi vấn đề để có thể mang lại sự hạnh phúc cho nhau. Trương Ngọc Ánh là một người phụ nữ tình cảm, chân thành và là một người phụ nữ đẹp từ  suy nghĩ cho tới hành động"

Trương Ngọc Ánh khoe khoảnh khắc đẹp bên bạn trai kém 14 tuổi giữa đại dịch Covid

Về tin đồn có Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn, Anh Dũng cũng thẳng thắn nói: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi.Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Phạm Hương, Elly Trần và những sao Việt thường xuyên đăng hình con trong khi 'người bạn đời' thì được giấu kín

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn

Trương Ngọc Ánh khoe khoảnh khắc đẹp bên bạn trai kém 14 tuổi giữa đại dịch Covid - Giải trí