Bí quyết để có được mùi hương cơ thể dịu nhẹ dù là trời nóng nực

31/07/2021 16:45

Dù thời tiết có nóng, nhiệt độ cao cơ thể chị em vẫn luôn thơm mát nếu ghi nhớ 4 điều đơn giản này.Tắm hàng ngày và sử dụng loại sữa tắm thích hợp

Tắm hàng ngày và sử dụng loại sữa tắm thích hợp

Tắm hàng ngày là bước nền tảng cho việc giữ cơ thể thơm tho, nhưng nên chọn các loại sữa tắm có mùi thơm chứ không chỉ đơn thuần là làm sạch, đây là cách tốt nhất để lưu giữ mùi hương trên cơ thể. Hãy chọn cho mình loại gel tắm thích hợp, hương thơm nhẹ nhàng và hãy tắm vào buổi sáng trước khi đi làm để mùi hương bám vào da, lưu giữ mùi hương tinh tế cả ngày.

Bí quyết để có được mùi hương cơ thể dịu nhẹ dù là trời nóng nực

Tắm bằng các loại thảo dược

Có một số nguyên liệu tự nhiên cũng có thể làm nước tắm như xả, hương nhu, bồ kết, chanh để cơ thể thơm và sạch, lại không có hóa chất độc hại. Các loại lá này giúp hạn chế mùi hôi cơ thể đồng thời có tác dụng dưỡng da rất tốt.

- Tinh dầu chanh: làm dịu, mát da, tăng đề kháng cho da.

- Lá bạc hà: Làm da tươi sáng, khỏe mạnh, hồng hào và kháng khuẩn.

- Hoa cúc: Làm mát da và chống viêm chân lông ở da.

- Ngải cứu: Giúp da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

- Kinh giới: Làm dịu mát da, phục hồi da và thư giãn.

- Cỏ xạ hương: Làm sạch da, giải độc da và làm da tươi tắn.

Xịt nước hoa đúng cách

Dù bạn có dùng cùng một chai nước hoa, nhưng cách xịt khác nhau có thể hiệu quả khác nhau. Đa phần mùi hương sẽ tỏa hướng từ dưới lên trên, vì vậy hãy bắt đầu xịt từ mắt cá chân, sau đầu gối, sau đó đến ngực và phía sau tai. Những nơi da có nhiệt độ cao hơn như cổ hay phần mạch máu cũng giúp cho mùi nước hoa trên cơ thể bạn được tỏa hương tốt hơn.

Bí quyết để có được mùi hương cơ thể dịu nhẹ dù là trời nóng nực

Hãy chú ý khi sử dụng nhiều mùi hương

Ngày nay, không chỉ có nước hoa, chúng ta có vô số các sản phẩm tạo mùi hương giúp cho cơ thể luôn thơm ngát như sữa tắm, sữa dưỡng thể, tinh dầu nhưng như vậy sẽ không hiệu quả. Bạn hãy ưu tiên những sản phẩm dưỡng thể không mùi để không làm ảnh hưởng đến mùi vị nguyên bản của nước hoa. Bạn cũng có thể lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm có mùi thơm mà bạn yêu thích để cơ thể bạn có thể tỏa hương suốt cả ngày.

Ngâm vỏ cam với thứ này, mỗi ngày một cốc, mạch máu thông thoáng, vòng eo nhỏ lại, bạn cũng nên thử

Nguồn: Nguồn www.khoevadep.com.vn
Từ khóa:

Bí quyết để có được mùi hương cơ thể dịu nhẹ dù là trời nóng nực - Làm đẹp