Dàn mỹ nhân châu Á duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản để luôn trẻ trung dù đã U30-40

14/10/2022 10:53

Mỗi người đẹp lại có những cách làm đẹp riêng nhưng tựu chung lại đều khá đơn giản và ai cũng có thể học hỏi.

Châu Tấn

Mang nét đẹp dịu dàng, nhã nhặn của một cung hoàng đạo thuộc về mùa Thu, Châu Tấn có những phương pháp dưỡng da của riêng mình để tô bật lên vẻ đẹp vốn có.

Dàn mỹ nhân châu Á duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản để luôn trẻ trung dù đã U30

Châu Tấn chuộng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên dễ làm, dễ thực hiện tại nhà như:  

- Uống nước ép rau củ để thanh lọc cơ thể.

- Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên làm từ chuối, mật ong, bột yến mạch, nha đam…

- Massage toàn thân mỗi buổi tối trước khi đi ngủ bằng dầu oliu để làm dịu da, giúp da căng bóng và tăng tuần hoàn máu. Từ đó có tác dụng thư giãn, giảm stress và có một làn da tươi trẻ từ bên trong. 

Châu Tấn còn chăm chỉ tập yoga để giữ gìn vóc dáng. Việc tập yoga không chỉ có lợi cho làn da mà còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp thảo độc tố, để da sáng hồng, tràn đầy sức sống. 

Tôn Lệ

Tôn Lệ cho biết điều quan trọng nhất trong dưỡng da đối với cô là lắng nghe nhu cầu của làn da.  Tôn Lệ chú trọng nhất tới bước làm sạch. Mỗi ngày, cô dành ra ít nhất nửa tiếng để tẩy trang sạch hết lớp trang điểm và bã nhờn sau đó làm sạch lại với sữa rửa mặt dạng bọt. Tôn Lệ chỉ cấp ẩm đơn giản với essence hoặc đôi khi là mặt nạ giấy. 

Dàn mỹ nhân châu Á duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản để luôn trẻ trung dù đã U30

Tôn Lệ không bao giờ quên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV từ mặt trời cũng như các yếu tố khác từ môi trường gây hại tới làn da. 

Cô ăn uống khoa học với đầy đủ các chất dinh dưỡng như tinh bột, chất béo, chất đạm, vitamin và chất xơ. Không chỉ tập trung khỏe mạnh về thể chất mà một nàng Thiên Bình cân bằng như cô vợ Đặng Siêu còn chú trọng vào hạnh phúc từ trong tinh thần.

Triệu Lệ Dĩnh

Nổi bật lên trong các bước chăm sóc da của Triệu Lệ Dĩnh là mặt nạ từ dưa chuột. Tác dụng nổi bật nhất của dưa chuột trong làm đẹp là cấp nước. Nó cấp ẩm mở một mức độ vừa phải để làn da ngậm nước và mang đến cho chúng ta một cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Dàn mỹ nhân châu Á duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản để luôn trẻ trung dù đã U30

Để duy trì làn da căng bóng, đủ ẩm thì Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì thói quen uống 6 cốc nước mỗi ngày. Dù có mệt mỏi và bận rộn đến đâu thì cô đều luôn chú ý uống đủ nước. Uống nước là cách dưỡng da cơ bản và quan trọng nhất.

Suzy

Có thể nói, trong các phương pháp làm đẹp của Suzy thì nổi tiếng nhất có lẽ là cách rửa mặt rẻ hóa da 4-2-4. Đây là bí quyết để “em gái quốc dân” có được một làn da mộc khỏe mạnh, trắng mịn không tì vết. 

Dàn mỹ nhân châu Á duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản để luôn trẻ trung dù đã U30

Một quy trình làm sạch của Suzy thường có 3 bước. Đầu tiên cô sẽ massage mặt khoảng 4 phút với dầu tẩy trang để tẩy sạch hết lớp trang điểm và bụi bẩn đọng lại sau một ngày dài. Sau đó Suzy sẽ dành khoảng 2 phút để rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt. Và cuối cùng là 4 phút rửa lại với nước sạch để cuốn trôi hết tất cả dầu thừa và cặn trang điểm. Nói về phương pháp làm sạch này, Suzy chia sẻ:

 

Nguồn: Nguồn phunutoday.vn

Dàn mỹ nhân châu Á duy trì những thói quen làm đẹp đơn giản để luôn trẻ trung dù đã U30-40 - Làm đẹp