Lương Thùy Linh được Hoa hậu Thế giới khen khi nói tiếng Anh

05/12/2019 09:53

Với bằng IELTS 7.5, Lương Thùy Linh đã dễ dàng truyền tải thông điệp, những ước mơ của bản thân bằng tiếng Anh ở Hoa hậu Thế giới 2019.

Với bằng IELTS 7.5, Lương Thùy Linh đã dễ dàng truyền tải thông điệp, những ước mơ của bản thân bằng tiếng Anh ở Hoa hậu Thế giới 2019.

Lương Thùy Linh nói tiếng Anh ở Hoa hậu Thế giới 2019 Với bằng IELTS 7.5, Lương Thùy Linh đã dễ dàng truyền tải thông điệp, những ước mơ của bản thân bằng tiếng Anh ở Hoa hậu Thế giới 2019.

Hôm 4/12, Lương Thùy Linh cùng các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2019 bước vào vòng Head to Head. Đây là phần thi quan trọng,tập trung những quan điểm, suy nghĩ để các cô gái chứng minh bản lĩnh của mình.

Đại diện Việt Nam thuộc nhóm 18 cùng 4 thí sinh gồm Uganda, Montenegro, Mauritius và Cambodia. Ở vòng này, khi nói về dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ”, Thùy Linh đã gây xúc động về sự đồng cảm với khó khăn của bà con miền núi, về những lí do nhất định phải hoàn thành dự án này.

Lương Thùy Linh được Hoa hậu Thế giới khen khi nói tiếng Anh

Lương Thùy Linh và các thí sinh trong phần thiHead to Head.

"Sinh ra và lớn lên tại Cao Bằng, một tỉnh miền núi, sau khi tốt nghiệp cấp 3 tôi đã chuyển đến thủ đô Hà Nội để học đại học. Sống ở thành phố lớn, sôi động khiến tôi nhận ra sự khác biệt giữa quê và nơi đô thị phồn hoa. Điều đó đã thôi thúc tôi phải làm điều gì đó để giúp đỡ quê hương mình, dù là điều lớn lao hay bé nhỏ.

Nằm lọt thỏm trong khu vực miền núi, người dân phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và quanh quẩn mãi trong cái nghèo, cái khổ. Tôi muốn xây dựng một con đường để cải thiện việc đi lại, giúp bà con đỡ vất vả hơn và hy vọng những điều tốt đẹp khác như kiến thức, dịch vụ y tế và các tiện ích khác sẽ đến với bà con từ chính con đường này", Thùy Linh bày tỏ ước muốn.

Người đẹp 10X nói cô đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người cả về tài chính lẫn tinh thần cho dự án này. "Tôi thực sự biết ơn những tấm lòng nhân ái ấy. Chúng tôi đã cùng nhau chung tay để hoàn thành con đường nối liền hai huyện nghèo Lũng Lìu, Lũng Lạ với thế giới bên ngoài", cô chia sẻ.

Sau phần thi của Lương Thuỳ Linh, đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce đã phải thốt lên: “Tuyệt vời Việt Nam".

Trên các chuyên trang sắc đẹp, người hâm mộ cho rằng Thùy Linh đã hoàn thành tốt việc truyền thải thông điệp cá nhân. Cô khiến người hâm mộ tự hào với khả năng hùng biện bằng tiếng Anh tự tin, phát âm chuẩn và dễ nghe.

Sau khi phần thi Head to Head của các nhóm được phát sóng, khán giả có quyền bình chọn thí sinh mình yêu thích qua các kênh mạng xã hội của Miss World để chọn ra người chiến thắng của từng nhóm. Các thí sinh chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng 2.

Lương Thùy Linh được Hoa hậu Thế giới khen khi nói tiếng Anh

Lương Thùy Linh được Hoa hậu Thế giới khen khi nói tiếng Anh

Những hình ảnh của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới 2019.

Hoa hậu Thế giới 2019 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 14/12 tại London, Anh.

Theo đánh giá củaMissosology,Lương Thùy Linh có thể lọt top 6. Đại diện Ấn Độ - Suman Rao - được dự đoán có khả năng đăng quang hoa hậu.

Lương Thùy Linh được dự đoán vào top 6 Hoa hậu Thế giới 2019

Quốc Minh

Hoa hậu Thế giới 2019 Miss World Hoa hậu lương thùy linhhoa hậu thế giớihoa hậu thế giới 2019miss worldmiss world 2019Head to Head

Bình luận

FacebookYoutubeWebsite

Nguồn: news.zing.vn

Lương Thùy Linh được Hoa hậu Thế giới khen khi nói tiếng Anh - Giải trí