Nigel de Jong: Man City nên thận trọng

03/01/2012 13:49

Phát biểu trên trang web của Man City, tiền vệ Nigel de Jong đã cảnh báo các đồng đội của mình nên thận trọng trong cuộc đối đầu với Liverpool tại Etihad vào đêm nay.

Man City đã không thể tận dụng cú sảy chân của Man United tại Old Trafford (thua Blackburn 2-3) để tạo lập cách biệt về điểm số trên BXH khi bất ngờ thất bại 0-1 trước của Sunderland tại sân Ánh sáng. Tuy nhiên, đêm nay đội bóng của HLV Mancini sẽ có cơ hội làm lại điều đó nếu giành phần thắng trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Etihad vào đêm nay.

De Jong cho rằng Liverpool luôn là đối thủ khó chịu với Man City. (Ảnh Getty)

Mặc dù vậy, Liverpool cũng không phải đối thủ dễ bắt nạt nhất là khi họ đang rất hưng phấn sau chiến thắng ngược 3-1 trước Newcastle. Nhận thức được điều này tiền vệ người Hà Lan, Nigel de Jong đã lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội ở Man City nên thận trọng trong cuộc đối đầu với thầy trò Kenny Dalglish.

“Liverpool là một đối thủ khó chịu”, De Jong mở đầu phát biểu trên trang web chính thức của Man City. “Họ (Liverpool) mạnh mẽ hơn sau khi đội trưởng Steven Gerrard trở lại thi đấu. Họ đang hưng phấn sau thắng lợi trước Newcastle vậy nên trận đấu đêm nay sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Liverpool luôn là đối thủ khó chịu dù họ được thi đấu trên nhà hay sân khách bởi giống như chúng tôi họ luôn ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất.” vẫn lời De Jong

Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan cũng tự tin rằng Man City sẽ chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu Premier League để vượt qua mọi thách thức. De Jong nói: “Thật đáng tiếc khi liên tục mất điểm trong hai trận đấu gần đây. Nhưng chúng tôi vẫn là đội bóng dẫn đầu và chỉ cần trở lại là chính mình tôi tin rằng đội bóng sẽ vượt qua mọi thử thách phía trước”.

Nguồn: M.X (Theo Goal)

Nigel de Jong: Man City nên thận trọng