Tìm ra phương pháp giảm đau khớp nhanh chóng sau 15 năm tuyệt vọng

29/09/2020 07:26

“Thoái hóa khớp làm tôi vừa đau đớn vừa mất đi khả năng lao động. Ngày nào cũng 1 mình với 4 bức tường, nhiều khi tôi nghĩ mình sẽ phát điên” - chú Trần Minh Dũng (65 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) hồi tưởng lại những ngày tháng khó khăn phải sống chung với căn bệnh thoái hóa khớp.

15 năm đằng đẵng làm bạn với chiếc xe lăn

Lần đầu tiên khi chúng tôi tới nơi này, tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh 1 căn nhà trống trải với tiếng xe lăn lạnh lẽo trên nền gạch đã cũ cùng nét buồn khổ hằn lên trên gương mặt đầy nếp nhăn của người đàn ông mới ngoài 50. Vậy mà giờ đây, chỉ sau 6 tháng, khi chúng tôi quay trở lại, tôi vô cùng bất ngờ khi chú Dũng đã có thể đi lại và sinh hoạt bình thường như bao người khác.

Trước đây, chú Dũng công tác tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội. Tuổi trẻ của chú là những tháng ngày hăng say, quả cảm và tràn đầy nhiệt huyết. “Ngày đó tôi cùng anh em đi đột kích, bắt tận tay không biết bao nhiêu án ma túy, cờ bạc. Vào sinh ra tử với những loại tội phạm nguy hiểm nhất, vậy mà lại chịu thua trước… cái đầu gối của mình”, chú Dũng lắc đầu chán nản.

Từ người chiến sĩ công an xông pha, dũng cảm và còn nhiều khao khát bài trừ tệ nạn giúp dân, chú phải chịu cảnh về hưu sớm vì căn bệnh thoái hóa khớp hành hạ. Quanh năm nằm giường và làm bạn với chiếc xe lăn, chú chỉ cử động một chút cũng thấy đau đớn vô cùng. Vợ mất sớm nên mọi sinh hoạt cơ bản đều nhờ vào con cháu trong nhà. Nhưng ban ngày các con bận làm, cháu thì đi học, chỉ có một mình chú ở nhà với 4 bức tường. Chú kể: “Ban đầu tôi nghĩ chán nản 1 thời gian rồi sẽ hết. Nhưng càng ngày tâm trạng của tôi càng u uất, nặng nề, cảm giác như mình trở thành gánh nặng cho con cháu. Đã có lúc tôi bị trầm cảm vì thui thủi ở nhà và suy nghĩ quá nhiều”.

Chú Dũng làm bạn với chiếc xe lăn

Chú Dũng chia sẻ, thấy tình trạng bệnh của chú như vậy, con cái đều cố gắng tìm thử rất nhiều loại thuốc mới. Thậm chí nghe hàng xóm khen có loại lá tắm gì đó của người dân tộc tốt lắm, con chú cũng không ngại mà lên tận Lào Cai mua về, nhưng tình trạng bệnh của chú vẫn không có chút tiến triển.

Hạnh phúc nghẹn ngào khi đã có thể tập đi như một đứa trẻ

Mùa đông năm ngoái cái rét ùa về làm bệnh khớp của chú đau nhức không nguôi, con lại đi công tác chưa kịp về, chú bèn gọi điện cho người quen là chủ tiệm thuốc để nhờ mang hộ mấy viên thuốc giảm đau. Nhưng thật bất ngờ khi người ta mang tới 2 lọ sản phẩm mà chú chưa từng thấy bao giờ. “Người ta đem tặng nói tôi cứ dùng thử đi, đó là sản phẩm mới nhưng bán cho khách người ta khen nhiều lắm. Tôi vừa nể, vừa tin tưởng người nhà nên cũng dùng, chứ lúc ấy không hy vọng gì nhiều”, chú Dũng cười.

Đều đặn uống hết 2 hộp, tuy chưa đi lại được bình thường nhưng chú rất ngạc nhiên khi cảm giác đau đớn đã giảm đi rõ rệt. Chú đọc báo và nhờ người con tìm hiểu mới biết sản phẩm mà chú được tặng là sản phẩm duy nhất trên thị trường độc quyền hoạt chất XK3, với 3 thành phần: Chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic.

Thành phần nổi bật nhất trong công thức này là Chiết xuất Nhũ hương với công dụng được các nhà khoa học nhận định rằng tương đương với các thuốc kháng viêm thông thường, nhưng không hề gây ra tác dụng phụ. Hiệu quả vượt trội này đến từ Acid boswellic - 1 thành phần có trong nhựa cây nhũ hương, với khả năng ức chế quá trình sản sinh các chất gây viêm như leukotriens, từ đó giúp kháng viêm hiệu quả. Tiến sĩ Robert Jacobs, một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng tại Anh đã chia sẻ, nhũ hương có thể tạo ra sự kết hợp tuyệt vời nhất với mục đích kháng viêm trong toàn bộ chiết xuất thực vật mà ông từng biết.

 Cây Nhũ hương

Bên cạnh Chiết xuất Nhũ hương, Cao ngựa bạch cũng là một vị thuốc nổi tiếng trong Y học cổ truyền với thành phần có chứa tới 17 acid amin thiết yếu cho xương khớp, trong đó có đến 10 loại acid amin cơ thể không tự tổng hợp được. “Trước đây tôi nghe các bản tin sức khỏe trên đài, người ta nhắc tới Cao ngựa bạch nhiều lắm. Biết là tốt đấy nhưng chẳng biết dùng ra sao, mua thế nào. Trên phố Lãn Ông bán đầy mà thật giả lẫn lộn chẳng dám thử dùng”, chú Dũng chia sẻ.

Thành phần còn lại của XK3 là Acid Hyaluronic, đóng vai trò như một nút thắt cuối cùng có công dụng duy trì chất nhày, bảo vệ khớp khỏi các tổn thương và thúc đẩy quá trình phục hồi sụn khớp. Các nhà khoa học nhận định, sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại đã mang lại công dụng vượt trội cho XK3, giúp hoạt chất này trở thành giải pháp hiệu quả và vô cùng lành tính, được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp.

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sĩ tư vấn miễn phí.

Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC

Đơn vị sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn

Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chịu trách nhiệm tiếp thị & phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức

Địa chỉ: Lô B10/D6, KĐT Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://xuongkhopxk3.com

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn: Thanh Mai

Tìm ra phương pháp giảm đau khớp nhanh chóng sau 15 năm tuyệt vọng - Sức khỏe